Vietjet Air lên tiếng về vụ 'Ngọc Trinh, Linh Chi mặc bikini quảng cáo'

19/09/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Trong thông cáo báo chí hôm nay 19.9, hãng hàng không Vietjet Air cho biết trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet Air.

(TNO) Trong thông cáo báo chí hôm nay 19.9, hãng hàng không Vietjet Air cho biết trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet Air.

Hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet
Một trong những hoạt động quảng bá của Vietjet Air tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM ITE 2014 - Ảnh: Mai Vọng

Liên quan đến vấn đề này, Vietjet Air cho rằng đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet Air theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet Air.

“Việc chụp hình theo đúng các quy định an toàn an ninh hàng không. Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Nhiều hình ảnh chúng tôi hoàn toàn không biết, không phải do Vietjet Air thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này”, thông cáo báo chí viết.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức”, thông cáo viết.

Mai Vọng

>> Vietjet mở đường bay đến vùng Viễn Đông
>> Vietjet Air bị phạt 40 triệu đồng vụ hạ cánh nhầm
>> Vietjet Air có thể sớm thoát khỏi tình trạng giám sát đặc biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.