Tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 27 chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 1

23/09/2014 03:00 GMT+7

Chiều 22.9, 27 cán bộ, chiến sĩ thuộc Vùng Cảnh sát biển 1 (TP.Hải Phòng) đã nhận huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của T.Ư Đoàn.

* 150 nhà nông trẻ nhận giải thưởng Lương Định Của

Tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 27 chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 1
Anh Nguyễn Đắc Vinh trao 50 triệu đồng của Báo Thanh Niên cho Vùng Cảnh sát biển 1 - Ảnh: P.H.S - V.N.K

Đây là những gương mặt thanh niên tiêu biểu, có hành động dũng cảm trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp này, anh Nguyễn Đắc Vinh trao tặng cán bộ chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 1 số tiền 50 triệu đồng của Báo Thanh Niên và xuống thăm tàu Cảnh sát biển 8003, con tàu đã tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia tại vùng biển Hoàng Sa và đang được đề nghị tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba.

Cũng trong ngày 22.9, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn cùng Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí họp báo công bố các hoạt động tại lễ trao giải thưởng Lương Định Của năm 2014 tôn vinh những tấm gương thanh niên nông thôn làm kinh tế giỏi.

Trưởng ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cho biết giải thưởng Lương Định Của năm nay được trao cho 150 thanh niên nông thôn tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh, cán bộ khuyến nông, nhà nghiên cứu có đóng góp xuất sắc trong chuyển giao, ứng dụng khoa học công nghệ trong nông nghiệp. Cũng theo anh Nguyễn Anh Tuấn, trong số 150 cá nhân được trao giải thưởng Lương Định Của năm 2014, T.Ư Đoàn đã lựa chọn 4 cá nhân xuất sắc đề xuất Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen tuyên dương. Lễ trao giải thưởng Lương Định Của năm 2014 diễn ra sáng 27.9 tại Hà Nội.

P.H.S - V.N.Khánh - P.Hậu - M.Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.