iPhone 6 bị cong là... 'trường hợp cực kỳ hiếm'

26/09/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Apple cho rằng việc iPhone 6 dễ dàng bị bẻ cong chỉ là trường hợp 'cực kỳ hiếm gặp' nếu thiết bị được sử dụng một cách bình thường, theo BBC.

(TNO) Apple cho rằng việc iPhone 6 dễ dàng bị bẻ cong chỉ là trường hợp "cực kỳ hiếm gặp" nếu thiết bị được sử dụng một cách bình thường, theo BBC.


 iPhone 6 và iPhone 6 Plus là hai mẫu điện thoại đang gây "sốt" - Ảnh: Reuters

Nhiều trang tin công nghệ đăng tải việc người dùng iPhone than phiền rằng điện thoại của họ dễ dàng biến dạng khi bỏ trong túi quần. BBC ngày 26.9 dẫn tuyên bố của Apple rằng "vỏ của iPhone 6 được làm bằng aluminium được nung để tăng độ bền", đồng thời những bộ phận thường chịu tác động nhất trên máy được gia cố bằng thép không gỉ và titan.

"Chúng tôi đã chọn những vật liệu và kết cấu tốt nhất để đảm bảo sức bền cho iPhone 6. Quá trình phát triển sản phẩm cũng bao gồm khâu kiểm tra, thử nghiệm rất nghiêm ngặt. iPhone 6, iPhone 6 Plus đáp ứng đầy đủ và vượt mức tất cả những nhu cầu sử dụng trong đời sống hằng ngày", Apple tuyên bố.

"Với nhu cầu sử dụng thông thường, việc iPhone 6 bị cong là cực kỳ hiếm gặp", hãng này tự tin. Apple cho biết có 9 khách hàng đã phản ánh với hãng về tình trạng iPhone 6 Plus bị cong.

Theo BBC, một trong những bài kiểm tra Apple sử dụng trước khi cho ra mắt sản phẩm là "bài thử ngồi". Theo đó, hãng sẽ đo lường mức độ ảnh hưởng lên thiết bị khi nó bị đặt vào túi quần của một người ngồi trên bề mặt cứng hàng ngàn lần, trong thời gian vài năm.

Bạn đọc có thể xem clip trải nghiệm iPhone 6 dễ dàng bị cong hay không tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=E8E9xlGbZaA

TNM

>> Touch ID trên iPhone 6 lại bị 'bẻ khóa
>> iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong
>> iPhone 6 có giá trị thực hơn 5 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.