Học làm phim với đạo diễn Trần Anh Hùng

29/09/2014 03:00 GMT+7

Chương trình Gặp gỡ mùa thu , một hoạt động điện ảnh phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các nhà làm phim trẻ trải nghiệm cơ hội học tập với các nhà làm phim hàng đầu, đã bắt đầu khởi động mùa thứ hai.

Chương trình Gặp gỡ mùa thu, một hoạt động điện ảnh phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các nhà làm phim trẻ trải nghiệm cơ hội học tập với các nhà làm phim hàng đầu, đã bắt đầu khởi động mùa thứ hai.

Năm nay, bên cạnh lớp học đạo diễn vẫn do Trần Anh Hùng dẫn dắt, Gặp gỡ mùa thu còn phối hợp cùng Korean Academy of Film Arts - KAFA (Học viện Điện ảnh Hàn Quốc) thuộc Ủy ban Điện ảnh quốc gia Hàn Quốc (KOFIC) tổ chức một lớp học quay phim.

Khóa học mới dự kiến được tổ chức từ ngày 22 đến 29.11 tại Hội An và Đà Nẵng. Các nhà làm phim dưới 35 tuổi và đã thực hiện ít nhất một phim ngắn với vai trò đạo diễn hoặc quay phim đều có thể đăng ký online để tham dự hai lớp học trên. Thông tin chi tiết có tại website chính thức của Gặp gỡ mùa thu: autumnmeeting.com. Các ứng viên đủ tiêu chuẩn tham dự 2 khóa học sẽ được công bố tại website trên vào ngày 4.11.

Ngân Vi

>> Phim mới của Trần Anh Hùng
>> Học làm phim với Trần Anh Hùng
>> Đạo diễn Trần Anh Hùng: Ai ở VN bỏ tiền cho tôi làm phim, tôi làm ngay!
>> Danh thiếp ẩm thực Trần Anh Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.