Loạt ZenFone của Asus được cập nhật lên Android 4.4

02/10/2014 09:10 GMT+7

(TNO) Loạt dòng smartphone ZenFone của Asus vừa chính thức nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat, giúp cải thiện hiệu suất xử lý của máy.

(TNO) Loạt dòng smartphone ZenFone của Asus vừa chính thức nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat, giúp cải thiện hiệu suất xử lý của máy.


Các mẫu máy ZenFone hiện đã có phiên bản cập nhật lên Android 4.4 - Ảnh: Asus 

Theo PhoneArena, các dòng ZenFone vừa nhận được bản cập nhật 4.4 này gồm: ZenFone 4, ZenFone 5 và chiếc ZenFone 6. Bản cập nhật sẽ cải thiện khả năng làm việc của tính năng Do Not Disturb Mode (chức năng hẹn giờ không làm phiền trên smartphone), hỗ trợ khả năng chọn SIM để thực hiện cuộc gọi (ZenFone hỗ trợ chạy 2 SIM) và tối ưu hóa khả năng xử lý của máy.

Ngoài ra, Android 4.4 còn bổ sung chế độ chụp ảnh HDR+ mới, cho phép người dùng chụp nhiều tấm ảnh với độ phơi sáng khác nhau rồi ghép lại thành ảnh duy nhất để hiển thị rõ chi tiết cả trong vùng sáng lẫn trong tối.

Theo khuyến cáo của Asus, người dùng các dòng máy ZenFone cần nên truy cập vào Settings > About > Model number để xem mã số của máy. Sau đó, vào trang chủ của Asus để tải phiên bản cập nhật Android 4.4 phù hợp với từng mã số của ZenFone về máy.

Thành Luân

>> ZenFone 6 nâng cấp bộ nhớ trong lên 16 GB
>> Nokia X2 'so kè' ZenFone 4
>> Mở bán ZenFone 4 phiên bản màn hình 4,5 inch
>> Hỗ trợ mạng siêu tốc LTE 4G cho ZenFone 5
>> Cận cảnh ZenFone màn hình 6 inch của Asus
>> Asus công bố loạt smartphone ZenFone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.