Những điều chưa biết về 'hotgirl chuyển giới' Trâm Anh

02/10/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy, hotgirl Trâm Anh một lần nữa trở thành cái tên 'nổi như cồn' trên cộng đồng mạng và các phương tiện truyền thông trong nước.

(TNO) Bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy, "hotgirl chuyển giới" Trâm Anh một lần nữa trở thành cái tên "nổi như cồn" trên cộng đồng mạng.

>> Hotgirl chuyển giới' Trâm Anh sẽ bị giam phòng nam hay phòng nữ?
>> Người đẹp chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì thuốc lắc

 
Nguyễn Văn Hiếu tại cuộc thi Vietnam Idol 2013 - Ảnh: BTC Vietnam Idol 2013 cung cấp

 
Hotgirl Trâm Anh không ngần ngại chia sẻ hình ảnh những lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình - Ảnh: FBNV

Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu) là một trong những nhân vật đồng tính/chuyển giới được quan tâm rầm rộ trên cộng đồng LGBT Việt hiện nay. Vào Google tìm từ khóa “hot girl chuyển giới Trâm Anh”, chỉ trong vòng 0,26 giây có tới 245.000 kết quả. Trang facebook cá nhân của Trâm Anh thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.

Cái tên Nguyễn Văn Hiếu nổi lên từ thời anh chàng đồng tính này “khăn gói” tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, với vóc dáng dong dỏng cao, khuôn mặt góc cạnh, nhưng vẫn không giấu được nét thô ráp, xù xì của một nam giới.

Khi đến với vòng sơ khảo của Vietnam’s Next Top Model 2012 khu vực phía Bắc, Nguyễn Văn Hiếu lấy là Trâm Anh. Tuy nhiên, khi phải xuất trình CMND để hoàn tất hồ sơ dự thi, chàng trai này đã lộ giới tính thật và bị buộc phải rời khỏi cuộc thi, vì thời điểm bấy giờ, chương trình vẫn chưa mở cửa cho nam giới tranh tài.

Không từ bỏ mộng bước vào showbiz, Nguyễn Văn Hiếu một lần nữa tham gia dự tuyển cho cuộc thi Vietnam Idol 2013. Tại đây, Hiếu cũng nhận được sự quan tâm của dư luận nhờ vẻ bề ngoài vô cùng đặc biệt của mình, nhưng về phần tài năng thì anh chàng không đủ sức để có thể bước sâu vào những vòng trong của chương trình.

Về hai lần “chinh chiến” tại các sân chơi truyền hình thảm bại này, anh chàng thổ lộ: “Ngày tham gia cuộc thi em chưa đẹp như bây giờ, người xương, da đen. Sau này đi tiêm hormone thì da mới trắng ra, cơ bắp tiêu đi, chân tay nhỏ gọn lại như bây giờ”.

 
Hotgirl Trâm Anh càng ngày càng hoàn thiện, nữ tính và xinh đẹp - Ảnh: FBNV

 
Nguyễn Văn Hiếu trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2012 - Ảnh: BTC Vietnam’s Next Top Model 2012 cung cấp

Tuy nhiên, từ sau khi tham gia Vietnam’s Next Top ModelVietnam Idol, Nguyễn Văn Hiếu bất ngờ nhận được đề nghị tài trợ giải phẫu thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính từ một thẩm mỹ viện lớn, với điều kiện ràng buộc là trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này trong vòng 5 năm.

Đầu năm 2014, các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Văn Hiếu được tiến hành. Và với quá trình điều trị này, chàng trai thô ráp ngày nào giờ càng ngày càng “lột xác”, thật sự trở thành một hotgirl Trâm Anh xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Nguyễn Văn Hiếu cũng làm CMND mới, với hình ảnh nhận diện là một cô gái da trắng, cằm nhọn, tóc dài…, nhưng tên tuổi và giới tính vẫn là "Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1993".

Theo chia sẻ của Nguyễn Văn Hiếu, liệu trình điều trị và thẩm mỹ của anh dự kiến kết thúc vào cuối tháng 10 năm nay. Trong đó, anh cũng có kế hoạch sang Thái Lan và thực hiện phẫu thuật chuyên sâu hơn để có thể trở thành nữ giới thật thụ.

Anh chàng còn ôm mộng có cơ hội tham gia một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, quy mô quốc tế, chỉ dành riêng cho những người đồng tính được tổ chức tại đất nước chùa vàng trong năm nay. Ngoài ra anh còn mong muốn trở thành một nữ nghệ sĩ - diễn viên trong tương lai.

Tuy nhiên, chỉ vừa bước đến cuối tháng 9 năm nay, Nguyễn Văn Hiếu hay hotgirl Trâm Anh bị bắt vì có hành vi buôn bán ma túy trái phép.

Được biết, Nguyễn Văn Hiếu lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bản thân anh lại bộc lộ khuynh hướng thích làm con gái ngay từ nhỏ. Trước khi bị bắt, công việc hằng ngày của Hiếu là biểu diễn tại các vũ trường, quán bar, để nuôi nấng ước mơ thay đổi giới tính của mình.

Vy Hy

>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 5: Những công dân 'bốn không
>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 4: Muôn trùng khổ ải khó nói
>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 3: Ngực đẹp nhưng không được đụng
>> Nỗi lòng... chuyển giới: Ký hợp đồng sinh tử
>> Người mẫu chuyển giới đẹp mê ly nhưng... thất sủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.