‘Vợ chồng mình hát’: Chương trình dành cho các cặp đôi

07/10/2014 17:18 GMT+7

(TNO) Song song với cuộc thi của Tiếng hát mãi xanh dành cho lứa tuổi cao và trung niên, Công ty truyền thông MayQ vừa phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM sản xuất chương trình truyền hình thực tế Vợ chồng mình hát .

>> Cặp nghệ sĩ chưa kết hôn làm giám khảo 'Vợ chồng mình hát


Thành phần ban giám khảo và MC của Vợ chồng mình hát - Ảnh: MayQ

Đây là cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình có đối tượng dự thi là những cặp vợ chồng thuộc mọi thành phần, lứa tuổi trên toàn quốc. Điều kiện đăng ký tham gia bắt buộc là tờ Giấy đăng ký kết hôn.

Với thông điệp Vợ chồng mình hát - Sánh bước bền lâu, chương trình được lên ý tưởng và sản xuất với mong muốn giúp các đôi vợ chồng nuôi dưỡng tình yêu lâu dài trong cuộc sống lứa đôi thông qua niềm đam mê chung là ca hát.

Trong buổi họp báo diễn ra hôm 7.10, ban tổ chức chương trình vừa ra mắt dàn ban giám khảo cũng khá đặc biệt và phù hợp với tiêu chí của Vợ chồng mình hát, đó là những cặp đôi nổi bật trong âm nhạc gồm Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly - Minh Vy và Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nếu như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly - Minh Vy là những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng nhạc Việt từ nhiều năm nay thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng mặc dù chưa chính thức đăng ký kết hôn nhưng đã sánh bước bên nhau, cùng nhau gặt hái nhiều thành quả trong sự nghiệp âm nhạc.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của MC kỳ cựu Quỳnh Hương. Cặp đôi với chị là ca sĩ người Mỹ Kyo York - “ông Tây mê nhạc Việt” - lần đầu xuất hiện trong vai trò MC mới mẻ này.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, chỉ mới được chuẩn bị trong một khoảng thời gian tương đối ngắn nhưng chương trình đã thu hút hàng trăm cặp vợ chồng đến đăng ký tham dự tại 2 điểm tuyển sinh chính là TP.HCM và Cần Thơ.

Các cặp đôi thí sinh tham gia chương trình sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thi: Chọn giọng, Nhà hát, Chủ đề và Liveshow (với 7 đêm thi được truyền hình trực tiếp). Sau vòng Chọn giọng, 33 đôi thí sinh nổi trội đã xuất hiện, sẵn sàng bước vào vòng Nhà hát.

Sự đa dạng về vùng miền, độ tuổi tạo nên sự phong phú, đa dạng về thể loại, phong cách âm nhạc…, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến bức tranh tổng hòa phản ánh sinh động đời sống âm nhạc hiện thời, cũng như giàu tính nhân văn trong xã hội.

Vợ chồng mình hát sẽ lên sóng thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ tối 9.10, vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi

>> Gặp lại thí sinh Tiếng hát mãi xanh
>> ‘Tiếng hát mãi xanh’ 2014 xướng tên Huyên Chí Bình
>> Ẩn số ngôi đầu 'Tiếng hát mãi xanh 2014
>> Sức trẻ của đại gia đình ‘Tiếng hát mãi xanh’
>> 4 thí sinh vào chung cuộc 'Tiếng hát mãi xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.