Bị cắt 'của quý' do hiếp dâm trẻ em

11/10/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Khi Suresh Kuma (40 tuổi) đang hiếp dâm một bé gái ở tiểu bang Rajasthan, Ấn Độ, thì bị người dân phát hiện vây đánh và cắt mất " của quý ''.

Người dân địa phương cho biết khi nghe tiếng la hét của một cô bé và thấy Suresh Kuma (40 tuổi) đang ghì chặt cô bé vào tường để hiếp dâm, họ liền lôi kẻ hiếp dâm ra ngoài dùng gậy đánh và dùng dao cắt luôn "cậu nhỏ" của tên này, theo Daily Mail.

Theo Aamir Dhawan (30 tuổi, một người chứng kiến vụ việc), kẻ hiếp dâm - Kumar - đau đớn khi bị cắt "cậu nhỏ" nhưng không ai đến cứu vì đó chính là cách mà người dân sử dụng để trừng trị những kẻ hiếp dâm.

Anh Dhawan nói: Ở đất nước chúng tôi thời gian gần đây có rất nhiều vụ việc hiếp dâm phụ nữ xảy ra không thể chấp nhận được. Những cô gái bị hãm hiếp, bị treo lên cây và lạm dụng tình dục… có lẽ đến lúc phải chấm dứt. Vụ việc này sẽ là một thông điệp cứng rắn đối với những ai có ý định muốn phạm tội hiếp dâm.

Sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời cảnh báo cách làm này của người dân là không đúng pháp luật.

Văn Trường

>> Ca sĩ nhạc rap Mỹ tự cắt 'của quý', nhảy lầu tự tử
>> Một phụ nữ Trung Quốc cắt 'của quý' và giết bạn trai cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.