Trộm đột nhập hàng loạt tiệm vàng, ngân hàng ở Maximark Cộng Hòa

15/10/2014 22:56 GMT+7

(TNO) Một băng trộm đột nhập vào hàng loạt tiệm vàng, ngân hàng ở siêu thị Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM) lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Chiều 15.10, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Tân Bình, TP.HCM phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra vụ trộm đột nhập vào hàng loạt cửa hàng vàng bạc và chi nhánh ngân hàng đặt tại siêu thị Maximark Cộng Hòa.

Công an đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của đại diện các cơ sở kinh doanh nói trên.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ sáng 15.10, một băng trộm đã đột nhập vào sảnh của siêu thị Maximark Cộng Hòa. Nhóm này đã chọn các cửa hàng kinh doanh có nhiều tài sản có giá trị như: cửa hàng kinh doanh vàng bạc SJC Minh Khai, cửa hàng vàng bạc của công ty PNJ, chi nhánh ngân hàng ACB, chi nhánh ngân hàng BIDV... để trộm tài sản.

Tuy nhiên, những hành động của băng trộm đã bị hệ thống camera an ninh đặt ở nhiều vị trí trong siêu thị ghi nhận lại được. Bước đầu cơ quan công an xác định băng trộm có 7 người, dùng các dụng cụ mang theo như máy hàn gió đá, búa, kìm cộng lực... để cắt, phá các két sắt của một số cửa hàng kinh doanh trong siêu thị để lấy tài sản.

Hiện chưa có thống kê chính xác số tài sản mà các cửa hàng bị mất trộm.

Công an Q.Tân Bình đang phối hợp với Công an TP.HCM khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Thanh Vạn

>> Bắt 'siêu trộm' gây án xuyên Việt
>> Nữ siêu trộm 'hành nghề' tại Huế
>> Hai ‘siêu trộm’ liên tỉnh sa lưới
>> Video clip: Siêu trộm xinh đẹp bẻ khóa trong nháy mắt
>> Hi hữu vụ truy bắt 'siêu trộm' từ camera an ninh
>> Siêu trộm' đại náo trụ sở công quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.