Con tử vong, cha tự tử

22/10/2014 06:20 GMT+7

Khoảng 6 giờ ngày 21.10, người nhà anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, Cà Mau) không thấy anh mở cửa quán cà phê bán như mọi ngày nên vào kiểm tra thì phát hiện anh nằm gục bên xô nước, tay chảy máu. Sau đó, anh Nghiệp được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu.

 
Căn nhà nơi cha con anh Nghiệp ở - Ảnh: Gia Bách

Chị Nguyễn Thị Út, chị gái anh Nghiệp, kể: “Gần 6 giờ, tôi thấy thằng Nghiệp ẵm cháu Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi) lên để trong phòng (anh Nghiệp ở tại quán cà phê gần QL1A, ba mẹ và chị Út ở căn nhà phía sau đó), đóng cửa lại nhưng không nói gì, tưởng nó gửi con cho ngủ tiếp. Chờ lâu không thấy Nghiệp mở cửa quán bán như mọi khi nên xuống kiểm tra thì phát hiện Nghiệp ngất xỉu. Thấy Nghiệp tự sát, cả nhà hốt hoảng chạy lên phòng thì phát hiện cháu Nghĩa tử vong trước đó”.

Theo người nhà anh Nghiệp, vợ anh bỏ đi khi cháu Nghĩa mới 2 tháng tuổi và chỉ một lần về thăm. Cha con anh Nghiệp sống bằng nghề bán sim, thẻ cào điện thoại và cà phê. Có thông tin vụ việc đau lòng trên xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, khiến anh Nghiệp quẫn trí muốn tự tử cùng con.

Chiều 21.10, bác sĩ Lưu Anh Tài, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Cà Mau, cho biết: "Hiện anh Nghiệp đã qua cơn nguy kịch, huyết áp đã ổn định".

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Gia Bách

>> Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử
>> Trạm phó trạm cân xe tự tử tại trụ sở công an nhận hối lộ 20 triệu đồng
>> Nghi án mẹ cùng con gái tự tử tại nhà riêng
>> Kẻ giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử lãnh án chung thân
>> Phụ nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử đã qua cơn nguy kịch
>> Huy động ghe cào tìm kiếm người đàn ông nhảy sông tự tử
>> Bị cáo xin tự tử để chứng minh trong sạch
>> Nam sinh lớp 9 tự tử, bạn gái học cùng lớp khóc thảm thiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.