'Hố tử thần' chắn ngang đường liên thôn tại Thanh Hóa

28/10/2014 15:34 GMT+7

(TNO) Khoảng 4 giờ sáng nay 28.10, tuyến đường liên thôn, đoạn chạy qua 2 ngôi nhà của ông Dương Đức Hiền (58 tuổi) và bà Trịnh Thị Kỷ (47 tuổi) ở thôn 2 (xã Quý Lộc, huyện Yên Định, Thanh Hóa) bất ngờ xuất hiện một hố sâu do sụt lún đất .

Hố tử thần khiến nhiều người dân xã Quý Lộc lo lắng - Ảnh: Ngọc Minh
"Hố tử thần" khiến nhiều người dân xã Quý Lộc lo lắng - Ảnh: Ngọc Minh 

Tại hiện trường, hố sụt đất bất thường có đường kính rộng khoảng 13 m, với độ sâu khoảng 6 m và đang có hiện tượng sụt lún tiếp.

“Khoảng 4 giờ sáng tôi nghe một tiếng động lớn nên chạy vội ra xem thì thấy bức tường rào của gia đình bị đổ sụp xuống một hố sâu vừa xuất hiện phía ngoài đường. Lúc đầu hố chỉ có chiều rộng khoảng hơn 5-6 m2, nhưng sau đó đất xung quanh tiếp tục lở xuống khiến miệng hố mỗi lúc một thêm rộng. Từ trước đến giờ tôi chưa thấy hiện tượng này xuất hiện ở khu vực thôn 2”, ông Dương Đức Hiền, nói.

Sáng nay, chính quyền xã Quý Lộc đã cử lực lượng công an đến túc trực, cảnh báo người dân; đồng thời báo cáo sự việc lên UBND huyện Yên Định và đề nghị hỗ trợ xử lý “hố tử thần”.

Hiện các hộ dân gần khu vực hố sụt lún đã được di dời đến nơi an toàn để đề phòng bất trắc.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lưu Vũ Lâm, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định, cho biết chính quyền địa phương và người dân đang tìm hiểu nguyên nhân để xử lý vụ sụt đất bất thường này.

Ngọc Minh

>> Lại xuất hiện 'hố tử thần
>> Bơi thi ở 'hồ tử thần', một thiếu niên mất tích
>> Đường phố như hố tử thần
>> Taxi lọt 'hố tử thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.