Mới ra tù lại gây án giết người

04/11/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Sáng 4.11, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã bắt được Nguyễn Minh Hải (37 tuổi, quê Yên Bái), nghi phạm gây ra vụ giết người vào lúc 3 giờ sáng 2.11.


Anh Thạch Văn Hải đang được điều trị tại Bệnh viện 2 Lâm Đồng

Vào thời điểm trên, Hải đã đột nhập vào nhà bà Trương Thị Sáu (60 tuổi), đang ở cùng con trai Thạch Văn Hải (23 tuổi, ngụ cùng thôn 2, xã Madagui, huyện Đạ Huoai). Lúc này, khi mẹ con bà Sáu đang ngon giấc, Nguyễn Minh Hải đã dùng dao đâm một nhát chí mạng vào ngực anh Thạch Văn Hải và dùng dây thừng xiết cổ bà Sáu cho đến chết.

Ông Phạm Ngọc Trung, Chủ tịch UBND xã Madagui, cho biết vì nhà bà Sáu ở trên đồi cách xa khu dân cư nên người dân không hay biết về vụ việc.

Đến 5 giờ 30 sáng, người dân mới phát hiện anh Hải đang bị thương nằm ngoài vườn nên đưa đi cấp cứu. Còn bà Sáu thì đến 14 giờ 30 cùng ngày được phát hiện đã chết nằm sau đồi cách nhà khoảng 200 m.

Theo bác sĩ Huỳnh Đăng Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê và Hồi sức Bệnh viện 2 Lâm Đồng, bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng vết dao đâm thấu ngực trái gây thủng tâm thất trái và rách phổi trái. Anh Hải đã được mổ cấp cứu, truyền máu ngay sau đó và đã qua cơn nguy kịch.

Còn Nguyễn Minh Hải, sau khi gây án đã bỏ trốn về TP.HCM và đến 8 giờ sáng ngày 3.11 thì bị cơ quan công an bắt giữ tại quận Bình Thạnh (TP.HCM), sau đó được di lý về Lâm Đồng vào chiều cùng ngày.

Theo cơ quan điều tra, Hải là đối tượng đã có 4 tiền án tiền sự. Đáng chú ý, đối tượng vừa mới chấp hành xong án tù về tội trộm cắp tài sản, vừa ra tù thì gây ra vụ án này.

Cùng ngày 4.11, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Minh Sơn

>> Ra tù vẫn tiếp tục trộm cắp
>> Mới ra tù lại giết người
>> Vừa ra tù đã đi cướp giật
>> Vừa ra tù lại buôn ma túy
>> Mới ra tù lại gây án
>> Mới ra tù lại bị bắt vì bán ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.