Sáng ký bàn giao sân Lạch Tray, chiều nghỉ hưu

05/11/2014 11:11 GMT+7

(TNO) Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch thành phố Hải Phòng giao cho trưởng phòng kế hoạch tài chính của Sở này ký vào biên bản bàn giao sân Lạch Tray cho đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, ký xong buổi sáng, buổi chiều ông trưởng phòng đã nghỉ hưu.

(TNO) Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch thành phố Hải Phòng giao cho trưởng phòng kế hoạch tài chính của Sở này ký vào biên bản bàn giao sân Lạch Tray cho đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, ký xong buổi sáng, buổi chiều ông trưởng phòng đã nghỉ hưu.

>> Khán giả quậy, sân Lạch Tray bị phạt tiền
>> Pháo sáng" chào đón tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray
>> Sân Lạch Tray bị treo 1 trận vì pháo sáng: Tưởng nghiêm mà không phải

 
Sân vận động Lạch Tray được bàn giao lại để duy tu, sửa sang chuẩn bị cho vòng loại AFC Champions League - Ảnh: Minh Tú

Trao đổi với Thanh Niên Online chiều 4.11, một lãnh đạo CLB Hải Phòng (đề nghị được giấu tên) cho biết ông và CLB đang vô cùng bức xúc trước cách làm ăn vô trách nhiệm của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng.

“Biên bản bàn giao sân cho CLB Hải Phòng ngày 1.11 không có giá trị vì không có dấu đỏ, không có chữ ký của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch chỉ có chữ ký của ông Đỗ Trọng Tài trưởng phòng kế hoạch, tài chính của Sở này. Ông Tài ký lúc 11 giờ 30 sáng thì 16 giờ chiều ông này về nghỉ hưu theo quyết định”, lãnh đạo CLB Hải Phòng cho hay.

Theo thông tin Thanh Niên Online thu thập được, ngày 30.10, đại diện CLB Hải Phòng, Sở Tài chính, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch cùng họp và ký biên bản bàn giao sân vận động Lạch Tray cũng như khu nhà 3 tầng của trung tâm đào tạo vận động viên thể dục thể thao cho CLB Hải Phòng để CLB duy tu, sửa sang, theo đúng thông báo số 289, ban hành ngày 13.10.2014 của UBND TP.Hải Phòng.

Thông báo này cũng chỉ đạo việc bàn giao sân chậm nhất ngày 30.10.2014 phải hoàn thành. Tuy nhiên, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Phạm Văn Hùng chỉ có mặt 15 phút rồi giao lại cho trưởng phòng kế hoạch tài chính của Sở này là ông Đỗ Trọng Tài dự họp thay. Đến 11 giờ 30, ông Tài cũng về luôn, dù mọi người vẫn ngồi lại họp.

Cả chiều 30.10 Sở tài chính gọi cho ông Hùng để ký vào biên bản bàn giao nhưng không được. Sáng 1.11, Sở Tài chính mang biên bản đến Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tìm ông Hùng để lấy chữ ký thì ông Hùng nói bàn giao cho ông Đỗ Trọng Tài ký và có chuyện nực cười, sáng ký bàn giao, chiều về nghỉ hưu như trên.

CLB Hải Phòng hiện đang vô cùng bức xúc khi đến nay vẫn chưa nhận được sân vận động Lạch Tray cũng như toàn bộ khu nhà 3 tầng của Trung tâm đào tạo VĐV để duy tu, sửa sang.

Trong khi ngày 22.11 tới đây, đại diện Liên đoàn bóng đá châu Á AFC sẽ tới kiểm tra sân, bãi, khu nhà ở của các cầu thủ để quyết định xem CLB Hải Phòng có đủ tiêu chuẩn tham gia vòng loại AFC Champions League hay chỉ được chơi tại AFC Cup.

Theo yêu cầu của AFC thì sân Lạch Tray phải có đầy đủ các phòng chức năng, chẳng hạn như phòng thay đồ cho trọng tài và cho hai đội thi đấu, phòng họp báo cũng như mặt sân, phòng vệ sinh ở các khán đài.

Việc chậm nhận được sân Lạch Tray và các công trình nhà ở đang ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoàn thiện cơ sở vật chất này, càng làm cho Hải Phòng có nguy cơ vuột mất cơ hội được chơi ở AFC Champions League.

Sáng nay, 5.11, chúng tôi kết nối với ông Đoàn Duy Linh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng, tuy nhiên ông Linh từ chối cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc trên. “Tôi chưa thể khẳng định đúng sai như thế nào. Tôi đang họp. Xin trả lời sau”, ông Linh nói.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.