Bắt nghi phạm vụ nổ súng khiến 1 người chết, 2 người bị thương

07/11/2014 22:20 GMT+7

(TNO) Chiều nay 7.11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Nghệ An đã bắt Nguyễn Xuân Nam (36 tuổi, ngụ phường Bến Thủy, TP.Vinh), nghi phạm chính trong vụ nổ súng khiến 1 người chết, 2 người bị thương vào đêm 4.11 tại TP.Vinh.

>> Nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An: Bắt giữ 3 nghi phạm
>> Nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An: Người lao công trúng đạn nói gì?
>> Nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An: 1 người chết, 2 người bị thương


Nguyễn Xuân Nam...


... và hai đồng phạm đã bị bắt giữ - Ảnh: Quang Trần

Hai nghi phạm khác được xác định là đồng phạm của Nam cũng bị bắt giữ, gồm Hoàng Văn Mạnh (24 tuổi) và Trần Quốc Đạt (21 tuổi, đều ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh).

Qua điều tra, PC45 xác định đêm 4.11, ba nghi phạm trên đã đi ô tô đến nhà anh Trần Anh Tuấn (41 tuổi, ngụ tại số 56 Trần Hưng Đạo, TP.Vinh) mang theo súng để giải quyết mâu thuẫn.

Khi anh Tuấn và Nam đang ngồi nói chuyện, Nam rút một khẩu súng K54 ra và lên đạn, anh Tuấn chụp được tay Nam, súng nổ và đạn bay trúng vào chị Nguyễn Thị Hằng (vợ anh Tuấn), đang từ trong phòng ngủ bước ra.

Anh Tuấn sau đó đã giật lại được khẩu súng từ tay Nam khiến Nam và đồng bọn bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, một đồng bọn của Nam đã dùng súng hoa cải bắn tiếp một phát khiến 2 công nhân của Công ty TNHH môi trường Nghệ An đang đứng trên vỉa hè bị thương. Khẩu súng K54 gây án cùng 4 viên đạn sau đó đã bị công an thu giữ.

Trong một diễn biến khác, chị Đinh Thị Chung, nạn nhân bị thương nặng do trúng đạn hoa cải từ vụ nổ súng này đã được bác sĩ phẫu thuật, sức khỏe dần hồi phục.

K.Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.