Toyota mang Camry ‘cạnh tranh’ với Lamborghini, Ferrari

10/11/2014 11:25 GMT+7

Tại triển lãm SEMA năm nay, Toyota đã khiến nhiều người phải bất ngờ bởi tiếng gầm rú như “quái thú” dưới lớp áo hiền lành của chiếc sedan Camry.

Tại triển lãm SEMA năm nay, Toyota đã khiến nhiều người phải bất ngờ bởi tiếng gầm rú như “quái thú” dưới lớp áo hiền lành của chiếc sedan Camry.

>> Toyota Camry sắp sở hữu động cơ tăng áp
>> Toyota lột xác Camry 2015

Đôi khi, người xem bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài, điều này đúng với chiếc sedan Camry mà hãng xe Nhật trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA 2014. Từ trước tới nay, Camry vốn là dòng xe “hiền lành” cả về sức mạnh lẫn kiểu dáng. Tuy nhiên, chiếc Camry mà Toyota giới thiệu tại triển lãm xe độ SEMA 2014 lại có sức mạnh đáng kinh ngạc dù ngoại hình không thay đổi.


Vẻ hầm hố của chiếc Camry Dragster có công suất 850 mã lực


Sở hữu sức mạnh 850 mã lực, ngang ngửa, thậm chí vượt trội hơn cả siêu xe đến từ Lamborghini hay Ferrari. Camry Dragster được độ lại hoàn toàn ở bên trong với động cơ V8 5.7 lít, hộp số, trục sau và hệ thống điện tử lấy từ chiếc bán tải Tundra cũng của hãng xe này. Ngoài ra, bộ siêu tăng áp, hệ thống phun nitơ ướt, lốp đua chuyên dụng được “vay mượn” từ Toyota Racing.

Sở hữu động cơ mạnh mẽ, công nghệ và bộ khung mới rắn chắc “thửa” từ xe đua, chiếc sedan Camry Dragster có khả năng tăng tốc rất nhanh. Xe có thể tăng tốc 400 m trong vòng 9,8 giây. Ngoài bộ khung thép chắc chắn, xe cũng rất khác biệt so với nguyên mẫu.


Đặc biệt, phần vỏ Camry Dragster có thể mở lên “khoe” toàn bộ nội thất bên trong. Trái ngược với bộ khung và động cơ hầm hố, những chi tiết bên trong nội thất đều được cắt bỏ hết mức, chỉ có duy nhất 1 ghế ở vị trí lái, bảng điều khiển, vô lăng cũng được đơn giản hóa tối đa.

Ảnh chi tiết Toyota Camry Dragster tại SEMA 2014:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.