'Săn' vé 'Khát vọng trẻ'

14/11/2014 04:30 GMT+7

Sau nhiều ngày làm việc cùng ê kíp hàng trăm người, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho đêm diễn Khát vọng trẻ 7 tại Phú Quốc đã hoàn thành những mảnh ghép cuối cùng.

'Săn' vé 'Khát vọng trẻ' 1
Vũ đoàn ABC tập luyện tại sân bay Phú Quốc cũ - Ảnh: Đ.N.T

Sáng 13.11, đại diện Công ty CP kiểm định kỹ thuật an toàn quốc gia phối hợp với Sở Xây dựng Kiên Giang, cảng hàng không Phú Quốc... cùng đơn vị thi công khán đài đã tiến hành thử tải để kiểm tra độ an toàn, sức chịu lực vì phải chịu một tải trọng lớn lượng khán giả rất đông.

Được biết, 3 khối khán đài có sức chứa tổng cộng 5.500 chỗ cũng được chuyên chở từ TP.HCM ra đảo Phú Quốc để phục vụ khán giả của Khát vọng trẻ. Đạo diễn Thái Huân cho biết, việc lắp đặt thi công sân khấu cũng đã đi vào công đoạn cuối. Nhiều xe tải chở cát trắng đặc trưng cũng được đưa đến để tạo bãi biển Phú Quốc thu nhỏ ngay tại sân khấu. Theo Thái Huân, hệ thống âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng sân khấu cũng đã được kiểm tra kỹ lưỡng, tránh tối đa sự cố cho chương trình.  

'Săn' vé 'Khát vọng trẻ' 2
Khán đài đêm nhạc Khát vọng trẻ 7

Khán giả sẽ “đông nứt sân”

 

Không đợi đến đêm diễn chính thức, từ nhiều ngày nay, thường xuyên có hàng trăm khán giả kéo đến sân bay Dương Đông để xem tập dượt chương trình. Đây là chương trình văn nghệ được đánh giá lớn nhất từ trước tới nay tại Phú Quốc, nên người dân xứ đảo rất háo hức chờ đợi.

Anh Nguyễn Hoàng Tuấn, người dân nhà ở đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, nói: “Người dân Phú Quốc rất đam mê văn nghệ. Nhiều chương trình văn nghệ chỉ có những sao “vừa vừa” thôi mà khán giả cũng đi xem chật cứng. Nên chương trình Khát vọng trẻ quy tụ dàn sao ca nhạc hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn... thì khán giả sẽ “đông nứt sân”. Chưa kể một lượng lớn khách du lịch sẽ không bỏ lỡ cơ hội có mặt trong đêm văn nghệ đặc sắc này”. Anh Tuấn nhận định, mấy ngày nay, nhiều người ở Phú Quốc đã ráo riết “săn” vé xem Khát vọng trẻ, và chuyện “cháy vé” đã xảy ra cách nay nhiều ngày. Được biết, trước đó, gần 17.000 vé mời cũng đã được in và phát rộng rãi cho các cơ quan, trường học và người dân tại Phú Quốc cùng các nơi trong cả nước. Do sức hút của Khát vọng trẻ, dự báo lượng khán giả có thể vượt quá số vé mời phát ra. Do vậy, ban tổ chức cũng sẽ cho gắn 4 màn hình lớn để phục vụ đông đảo người dân không vào được bên trong.

Đạo diễn Thái Huân cho biết, ngoài dàn sao ăn khách nhất, nhì hiện nay của làng showbiz Việt, đoàn cải lương nhân dân Kiên Giang cũng đã cử các diễn viên xuất sắc nhất của mình tham gia Khát vọng trẻ với tiết mục Chuỗi hồn Phương Nam. 

Theo đạo diễn Hữu Trị thì lực lượng diễn viên quần chúng đã tập dượt từ 2 tuần nay. “Do chất lượng nghệ thuật đòi hỏi cao của Khát vọng trẻ nên lực lượng quần chúng, từ hoạt náo viên ngồi trên khán đài cho đến các diễn viên múa trên sân khấu đều được tập dượt rất kỹ lưỡng. Chiều qua (13.11), lực lượng quần chúng này được ghép nối với các vũ công chuyên nghiệp từ TP.HCM”, đạo diễn Hữu Trị cho biết.

Tiến Trình 

>> Khát vọng trẻ: Cận cảnh đường băng cũ 'hóa' sân khấu hoành tráng
>> Khát vọng trẻ: Sân khấu trên đường băng sân bay cũ
>> Khát vọng trẻ: Thanh Thúy sẽ cùng Đức Tuấn hát tân cổ
>> Khát vọng trẻ: Hơi thở mới cho những khúc ca tươi trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.