Khát vọng trẻ lần 7 - 'Đảo ngọc ngày nắng lên'

15/11/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Chương trình Khát vọng trẻ lần 7 đã diễn ra lúc 20 giờ tối nay 15.11 tại sân bay Dương Đông, Phú Quốc quy tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Thủy Tiên... và ban nhạc là những nhạc sĩ giỏi nghề nhất hiện nay tại TP.HCM.

>> Đêm tổng duyệt 'Khát vọng trẻ' thu hút hơn 5.000 người
>> Khát vọng trẻ: Khai diễn 'Đảo ngọc ngày nắng lên
>> Khát vọng trẻ: Hoàng Oanh, nhóm MTV 'làm nóng' Phú Quốc
>> Sao Việt đổ về Phú Quốc tham gia 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ: Sân khấu sẵn sàng đón hơn 5.000 khán giả  


Khát vọng trẻ lần 7 khai diễn với nhiều tiết mục hoành tráng

Từ chiều 15.11, đông đảo người dân và du khách đã có mặt tại sân bay cũ của Phú Quốc để chờ đợi đêm khai diễn chương trình Khát vọng trẻ lần 7 với chủ đề Đảo ngọc ngày nắng lên. Ba khán đài với sức chứa hơn 5.000 khán giả cùng nhiều khu vực theo dõi chương trình nhanh chóng được lấp đầy.

Đây là lần đầu tiên Phú Quốc có một chương trình văn nghệ hoành tráng và được diễn ra tại địa điểm khá đặc biệt: đường băng của một sân bay cũ.

Sau gần một tuần chuẩn bị, một sân khấu với diện tích trên 1.000 m2 cùng những hình ảnh đặc trưng của Phú Quốc như ngọc trai lung linh, bãi cát trắng, hàng dừa xanh, ngọn hải đăng, thuyền thúng... đã được dựng lên hoành tráng.

Từ nhiều ngày qua, người dân nơi đây vô cùng háo hức chờ chờ đón chương trình. Buổi tổng duyệt vào tối 14.11 cũng đã thu hút hàng ngàn người đến tham dự.


Với chủ đề Đảo ngọc ngày nắng lên...


... chương trình tái hiện lại những hình ảnh sinh động về biển đảo, quê hương 


Hàng ngàn người dân theo dõi chương trình

Với chủ đề Đảo ngọc ngày nắng lên, Khát vọng trẻ lần 7 được chia làm hai phần. Phần 1 là Thanh niên với Tổ quốc và biển đảo và phần 2 là Chuyện đảo ngọc và biển quê hương. Đặc biệt trong phần 2 của chương trình còn có sự xuất hiện của đờn ca tài tử và tân cổ giao duyên qua sự thể hiện của Đoàn cải lương nhân dân Kiên Giang và các nghệ sĩ Quế Trân, Trọng Phúc.

Đêm nhạc còn quy tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Thủy Tiên... Đặc biệt, lần đầu tiên, chương trình quyết định chọn ban nhạc là những nhạc sĩ giỏi nghề nhất hiện nay tại TP.HCM ra đảo biểu diễn cùng ca sĩ. 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 15.11 trên kênh VTV1, VTV9, Let’s Việt...

Ban tổ chức gắn 4 màn hình lớn phía ngoài sân khấu để phục vụ đông đảo người dân không vào được bên trong. Ngoài ra, còn có thể xem được chương trình nghệ thuật đặc sắc này trên báo điện tử Thanh Niên Online (thanhnien.vn) và hệ thống truyền hình trực tuyến FPT Play.

Ông Phan Thanh Giản, Giám đốc dự án FPT Play, cho biết các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Play có thể xem được trực tiếp chương trình qua việc truy cập vào trang web http://fptplay.net. Ngoài ra, với người dùng các thiết bị di động (iOS, Android và Windows Phone) nếu đã cài đặt ứng dụng FPT Play trên máy của mình thì trước 30 phút khi chương trình diễn ra sẽ nhận được một thông báo trên máy để không bỏ lỡ chương trình nghệ thuật độc đáo này. (Thành Luân)

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Khát vọng trẻ: Sân khấu trên đường băng sân bay cũ
>> Khát vọng trẻ: Thanh Thúy sẽ cùng Đức Tuấn hát tân cổ
>> Khát vọng trẻ: Hơi thở mới cho những khúc ca tươi trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.