Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

21/11/2014 05:25 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu VN (HHVN) hôm qua 20.11 đã tổ chức họp báo công bố lịch trình vòng chung kết cuộc thi năm nay.

 Một số thí sinh vòng chung kết: Phạm Hương, Diễm Hương, Diễm Trang - Ảnh: T.P
Một số thí sinh vòng chung kết: Phạm Hương, Diễm Hương, Diễm Trang - Ảnh: T.P

Theo đó, 40 thí sinh ở 2 khu vực nam, bắc sẽ đến Phú Quốc vào ngày 23.11 để bắt đầu tham gia các hoạt động tại Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) cho đến ngày 6.12.

Ngoài các phần thi chính thức trong đêm chung kết (trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và thi ứng xử), các người đẹp còn tham gia 2 cuộc thi phụ là Người đẹp biển và Người đẹp tài năng. Khách mời trong đêm chung kết gồm: ca sĩ nổi tiếng người Mỹ - Kelly Clarkson và các ca sĩ VN: Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong buổi họp báo, BTC đã thẳng thắn giải đáp một số thắc mắc của báo chí liên quan đến thí sinh Phạm Mỹ Linh (có thư tố cáo nặc danh là chỉnh sửa mũi). Ông Lê Xuân Sơn (Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC HHVN 2014) nói: “Trước lá thư nặc danh tố cáo Phạm Mỹ Linh, chúng tôi đã mời chuyên gia nhân trắc học kiểm tra và tôi khẳng định, trong thời điểm tham gia kiểm tra, Phạm Mỹ Linh không có dấu hiệu độn mũi hay phẫu thuật thẩm mỹ nào khác”.

Ông Sơn cho biết thêm đã từng loại khoảng 10 thí sinh vì dính đến “dao kéo” khi tham gia cuộc thi và ông cũng khẳng định: “Không phát câu hỏi trước cho thí sinh vào vòng ứng xử”.

Đêm chung kết diễn ra lúc 20 giờ 5 ngày 6.12 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Phú Quốc (trực tiếp trên kênh VTV1, SCTV4, SCTV7).

Dạ Ly

>> Thu Thảo - Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam
>> Chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2014: Hé lộ sân khấu được đầu tư công phu
>> Hoa Hậu Việt Nam 2014: Những hình ảnh đầu tiên của vòng chung khảo miền Bắc
>> Hoa hậu Việt Nam' xiết chặt thể lệ
>> Người đẹp Hirao Yuka đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.