Lam Trường, Cẩm Ly háo hức gặp lại học trò trong 'Gala Giọng hát Việt nhí'

02/12/2014 16:40 GMT+7

* Phương Mỹ Chi không tham gia 'Gala Giọng hát Việt nhí' (TNO) Hai vị huấn luyện viên (HLV) của Giọng hát Việt nhí là Lam Trường và Cẩm Ly sẽ có dịp tái ngộ cùng các học trò trong Gala Giọng hát Việt nhí diễn ra vào ngày 12.12 tới đây.

>> Thiện Nhân, Hoàng Anh 'Giọng hát Việt nhí' kể về thầy cô
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí hai mùa hội ngộ


Lam Trường và Cẩm Ly - Ảnh: Độc Lập
 

Thầy trò vui mừng tái hợp

Giọng hát Việt nhí là một trong số ít những chương trình truyền hình thực tế giữ được "nhiệt". Sau hai mùa diễn ra, chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều giọng ca nhí sáng giá như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hoàng Anh, Thiên Nhâm, Ngọc Duy... Bên cạnh đó, không thể không kể đến công sức của các HLV như Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Bùi, Hiền Thục, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang...

Sau khi chương trình khép lại, cả HLV lẫn thí sinh đều phải nhanh chóng trở lại "guồng quay" công việc và chuyện học hành. Đêm gala sắp tới là dịp để cả thầy lẫn trò có cơ hội tái hợp cùng nhau.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức đêm gala, HLV Lam Trường sẽ kết hợp cùng "cậu bé chăn dê" Minh Trường trong liên khúc Cha và con trai - Ba kể con nghe. Hai ca khúc này từng được đội Lam Trường thể hiện trong Giọng hát Việt nhí 2014.

Mặc dù dừng chân khá sớm ở vòng Đối đầu nhưng "cậu bé chăn dê" Minh Trường đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cũng bởi thế mà khi loại Minh Trường, HLV Lam Trường từng hứng chịu nhiều "chỉ trích". Trong lần trở lại này, cả hai thầy trò đều rất háo hức.


Lam Trường và cậu bé Minh Trường - Ảnh: BTC cung cấp

Trong khi đó, "chị Tư" Cẩm Ly sẽ có màn kết hợp với ba học trò thân thương là "cô bé đu đủ" Thiện Nhân, "anh Sáu" Minh Tài và "hotboy mắt hí" Mai Chí Công trong ca khúc Về miền Tây.

Đây cũng là dịp để "chị Tư" hội ngộ với các học trò của mình. Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, hầu như chỉ có cô bé Thiện Nhân là chuyển vào TP.HCM sinh sống và được HLV Cẩm Ly chắp cánh cho đam mê ca hát. Các thành viên khác trong đội "chị Tư vẫn ở lại quê nhà, tiếp tục việc học, nên việc hội ngộ là rất khó.


Thiện Nhân và Chí Công rất được khán giả yêu mến - Ảnh: Độc Lập
 

Háo hức ngày hội ngộ

Không chỉ khán giả háo hức được gặp lại những giọng ca nhí tài năng mà bản thân các em cũng hồi hộp và vui mừng không kém khi được gặp lại HLV và những người bạn trong chương trình.

Sau chương trình, phần lớn các em đều phải trở về với cuộc sống thường ngày và việc học của mình. Dẫu vậy, nhiều đôi bạn thân sau cuộc thi này như Thiện Nhân - Mai Chí Công vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Cậu bé tóc xù Hoàng Anh, "đầu têu" của những trò đùa nghịch trong hậu trường cho biết: "Được gặp lại các bạn em rất vui và rất háo hức khi được gặp lại Thiện Nhân, Thiên Nhâm...".


Các gương mặt nổi bật của mùa thứ hai: Thiên Nhâm, Thiện Nhân và Hoàng Anh - Ảnh: BTC cung cấp
 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh cũng không giấu được sự háo hức khi gặp lại những gương mặt quen thuộc của mùa đầu tiên như "tiểu diva" Thu Hà, Linh Lan, Hữu Đại...

Quang Anh cho biết: “Cũng giống như các bạn, con thấy vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ mọi người, đặc biệt là Thu Hà (cười). Những ngày qua, ngoài việc học ở trường thì con đang tập luyện cho đêm Gala đặc biệt này. Con sẽ hát ca khúc Let’s go with music sôi động”.

Hiện tại, Quang Anh đang theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia (Hà Nội) chuyên ngành gõ Jazz. Gần hai năm sau chương trình, cậu bé đã có nhiều thay đổi và gây bất ngờ khi xuất hiện trong liveshow Cặp đôi hoàn hảo hôm 30.11 vừa qua.

Vì sao Phương Mỹ Chi không tham gia Gala Giọng hát Việt nhí?

Được xem là "hiện tượng" của Giọng hát Việt nhí nên việc cô bé dân ca Phương Mỹ Chi vắng bóng trong đêm gala sắp tới khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và lấy làm khó hiểu.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, chị Thanh Nga, đại diện truyền thông của Công ty Cát Tiên Sa, cho biết: "Khi lên kế hoạch cho đêm gala này, chúng tôi có mời nhưng bé Chi bận lịch diễn, không thể tham gia được".


Phương Mỹ Chi được xem là một hiện tượng của Giọng hát Việt nhí 2013 - Ảnh: BTC cung cấp

PV Thanh Niên Online cũng đã liên hệ với chị Thư, mẹ của bé Phương Mỹ Chi và được chị cho biết: "Phía Cát Tiên Sa có gọi điện hỏi tôi cho bé Chi tham gia chương trình nhưng do bé bận học và có lịch diễn trước đó rồi nên chúng tôi đành lỡ hẹn với chương trình".

Mẹ của cô bé dân ca cũng cho biết sắp tới "chị Bảy" dự kiến sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc nhưng hiện chưa biết thời gian cụ thể.

Gala Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 12.12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập
>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' không thích thành ca sĩ
>> Hành trình chinh phục 'Giọng hát Việt nhí 2014' của Thiện Nhân
>> Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Bật mí về top 3 Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí 2014: Ai sẽ trở thành quán quân?
>> Hé lộ những màn kết hợp đặc biệt ở chung kết 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?
>> Giọng hát Việt nhí: Lộ diện top 3 vào chung kết
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù Hoàng Anh hóa thành 'Bóng ma nhà hát
>> Giọng hát Việt nhí: Giọng ca trữ tình Quỳnh Anh bị loại tiếc nuối
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở khi bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.