HLV Van Gaal sốc khi M.U chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương

10/01/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Tình hình lực lượng của Manchester United (M.U) đã có chuyển biến tích cực khi chỉ còn một cầu thủ phải điều trị chấn thương. Thông tin này khiến chính HLV Louis Van Gaal không thể tin được.

(TNO) Tình hình lực lượng của Manchester United (M.U) đã có chuyển biến tích cực khi chỉ còn một cầu thủ phải điều trị chấn thương. Thông tin này khiến chính HLV Louis Van Gaal không thể tin được.

>> M.U - Cứ chuyển nhượng đi đã...
>> M.U chỉ có 1 điểm trong trận đấu đầu năm mới 2015
>> M.U thắng dễ Newcastle để giữ vững vị trí trong top 3

HLV Van Gaal sốc khi M.U chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương
Blind (giữa) đã trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: AFP

Vào đêm mai (lúc 23 giờ ngày 11.1, giờ VN), M.U sẽ tiếp đón Southampton trong trận đấu ở vòng 21 Premier League. Đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng khi Southampton hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm ít hơn so với đội bóng thành Manchester.

Trước thềm trận đấu này, HLV Van Gaal đã nhận tin vui khi các cầu thủ bị chấn thương là Daley Blind và Marcos Rojo đã trở lại tập luyện bình thường. Điều này cũng có nghĩa là danh sách “thương binh” chỉ còn 1 cầu thủ duy nhất là Ashley Young.


HLV Van Gaal không thể tin khi các cầu thủ của M.U bình phục nhanh hơn dự kiến - Ảnh: AFP

“Chúng tôi chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương. Bạn có thể được không?”, HLV Van tỏ vẻ ngạc nhiên khi nói về tình hình lực lượng của đội nhà. Trong khi đó, Young viết trên Twitter: “Thật cô đơn khi chỉ có 1 mình trong phòng tập thể lực. Những người khác đâu cả rồi?”.

Kể từ đầu mùa giải, HLV Van Gaal chưa bao giờ có trong tay đội hình tốt nhất khi các cầu thủ thay phiên nhau bị chấn thương. Daley Blind, người không thể ra sân từ hồi tháng 11.2014 vì bị chấn thương đầu gối, đã tập luyện bình thường. Trung vệ Rojo cũng bình phục sớm hơn dự kiến và có mặt trong buổi tập diễn ra hôm qua (9.1).


Thủ môn Valdes (32) là tân binh mới nhất của M.U - Ảnh: AFP

Thủ môn Victor Valdes, người vừa ký hợp đồng với M.U đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Trong thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha bị chấn thương đầu gối nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn.

“Thật tuyệt khi ký hợp đồng với M.U. Tôi rất biết ơn khi HLV Van Gaal và ban lãnh đạo đã cho tôi tập luyện trong quá trình hồi phục chấn thương. Ngay từ khi đến đây, tôi đã biết rằng đây là một đội bóng đặc biệt. Tôi đã có thời gian làm việc cùng HLV Van Gaal tại Barcelona và được tiếp tục làm việc cùng ông ấy ở M.U là giấc mơ thành hiện thực”, thủ môn Valdes nói trên trang web chính thức của M.U.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.