Sức hút của lứa U.19 đã thực sự thổi bùng Toyota V-League 2015 khi vòng 2 lượng khán giả đến sân đã tăng vọt.
|
Thống kê từ VPF cho biết, tổng cộng có gần 68.000 người đến 7 sân, trung bình 9.714 người/trận. Con số này cao hơn nhiều so với 55.000 khán giả ở vòng 1 (7.643 người/trận) và cao hơn rất nhiều so với cùng thời điểm này của mùa giải năm ngoái (có chưa đến 6.200 khán giả/trận).
Điều này cho thấy dù đang cận Tết Nguyên đán với nhiều nỗi lo toan, nhưng người xem vẫn dành tình cảm cho V-League, vẫn đến sân cổ vũ cho các đội bóng.
Hiệu ứng đó một lần nữa cho thấy cách làm đúng (giảm ngoại binh, cầu thủ nhập tịch) và mạnh dạn sử dụng cầu thủ trẻ cùng với lối chơi tận tình, quyết tâm cao của các đội với tổng cộng 43 bàn thắng trong 14 trận vừa qua (trung bình 3 bàn/trận) đã mang lại một không khí hào hứng cho bóng đá nội.
Nếu 14 CLB luôn ra sân với động lực và khát vọng mạnh mẽ như 2 vòng vừa qua, chắc chắn lượng khán giả kéo tới các sân sẽ còn tiếp tục tăng lên đáng kể.
Quang Tuyến
Bình luận (0)