Man City loại Jovetic để lấy chỗ cho tân binh Bony

06/02/2015 07:55 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Stevan Jovetic đã bị gạch tên ra khỏi danh sách dự Champions League của Manchester City (Man City). Người thay thế là tân binh trị giá 28 triệu bảng Wilfried Bony đến từ Swansea.

(TNO) Tiền đạo Stevan Jovetic đã bị gạch tên ra khỏi danh sách dự Champions League của Manchester City (Man City). Người thay thế là tân binh trị giá 28 triệu bảng Wilfried Bony đến từ Swansea.

 

Man City loại Jovetic để lấy chỗ cho tân binh Bony-1
Bony là bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua - Ảnh: AFP

Trong danh sách dự Champions League được điều chỉnh sau kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua của Man City, đã có 1 sự thay đổi. Đó là sự xuất hiện của cái tên Bony. Chân sút người Bờ Biển Ngà thế chỗ của Jovetic.

Bony chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền đạo này chuyển đến sân Etihad từ Swansea với giá 28 triệu bảng. Với số tiền lớn vừa bỏ ra, tất nhiên là Man City sẽ phải sử dụng anh.

Man City loại Jovetic để lấy chỗ cho tân binh Bony-2
Jovetic (trái) nhiều khả năng sẽ rời Man City trong mùa hè tới - Ảnh: AFP

Sport Mail cho biết HLV Manuel Pellegrini đã quyết định điền tên anh vào danh sách dự Champions League. Người bị gạch tên để nhường chỗ cho Bony chính là Jovetic.

Tiền đạo người Montengro từng là một niềm hy vọng khi chuyển đến Man City từ Fiorentina với giá 22 triệu bảng vào năm 2013. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian từ đó đến nay, Jovetic phải vật lộn với chấn thương và mới chỉ đá chính được 18 trận.

Có thời điểm, các CĐV Man City đã đặt cho Jovetic biệt danh “Người vô hình” bởi anh rất ít khi thi đấu. Cho đến nay, tiền đạo này chưa ghi được bàn thắng nào cho Man City tại Champions League. Giờ đây, anh chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trên hàng công của Man City sau Sergio Aguero, Edin Dzeko và Bony. Nhiều khả năng Jovetic sẽ rời sân Etihad trong mùa hè tới để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Man City loại Jovetic để lấy chỗ cho tân binh Bony-3
Sagna (trái) tiếp tục được dự Champions League - Ảnh: AFP

Việc Jovetic bị loại là một tin vui cho Bacary Sagna. Theo Sport Mail, ban đầu người có khả năng bị loại khỏi danh sách dự Champions League nhất chính là cựu hậu vệ Arsenal. Tuy nhiên, Sagna đã chơi tốt trong trận hòa 1-1 với Chelsea cách đây chưa lâu đã khiến HLV Pellegrini nghĩ lại.

Man City sẽ gặp Barcelona ở vòng 16 đội Champions League. Trận lượt đi diễn ra ở Etihad vào ngày 24.2 còn lượt về vào ngày 18.3.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.