U.23 Indonesia muốn đánh bại U.23 Việt Nam

08/03/2015 06:35 GMT+7

Đội U.23 Indonesia ca ngợi Công Phượng và các đồng đội của anh nhưng vẫn quả quyết sẽ đánh bại đội U.23 VN ngay tại sân Mỹ Đình vào ngày 9.3.

Đội U.23 Indonesia ca ngợi Công Phượng và các đồng đội của anh nhưng vẫn quả quyết sẽ đánh bại đội U.23 VN ngay tại sân Mỹ Đình vào ngày 9.3.

 Indonesia đã đến Hà Nội và quyết tâm thắng U.23 VN - Ảnh: VFF
Indonesia đã đến Hà Nội và quyết tâm thắng U.23 VN - Ảnh: VFF

 
 
Vừa đặt chân đến Hà Nội vào đầu giờ chiều 7.3, Trưởng đoàn Rezha Anggara Ry nói: “Thời tiết ở đây ẩm ướt, lạnh giá và khó chịu quá. Chúng tôi sẽ sớm cho cầu thủ làm quen nếu không rất khó đá”. Ông Rezha cho hay, đội U.23 Indonesia có nhiều nét tương đồng với U.23 VN khi trong đội hình vẫn lấy số đông cầu thủ của U.19 quốc gia.

Vị trưởng đoàn này có vẻ như rất am hiểu về bóng đá VN: “Chúng tôi tự hào vì các cầu thủ trẻ của U.19 Indonesia rất giỏi. Cũng như các bạn, HLV Miura đã gọi những cầu thủ đầy tài năng như Công Phượng. Trong suy nghĩ của tôi, Công Phượng có trình độ cá nhân rất tốt và hiệu suất ghi bàn cũng không tồi.
 
Tuy nhiên, nên nhớ rằng, tại trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á cách đây 2 năm, U.19 Indonesia đã từng đánh bại U.19 VN và sang VN lần này, có rất nhiều gương mặt đã từng thắng trận năm ấy như thủ môn Murdianto, hậu vệ Pranata, tiền vệ Paulo Sitanggang, tiền đạo Hadi…, nhất là tiền vệ trung tâm  Evan Dimas Darmono, cầu thủ đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đội U.19 Hàn Quốc tại vòng loại U.19 châu Á 2014”.  

Ông Rezha khẳng định, U.23 Indonesia có sự chuẩn bị khá kỹ cho vòng loại U.23 châu Á với 3 trận giao hữu, trong đó thắng U.23 Malaysia 1-0, hòa Olympic Syria 1-1 và lại thua đội này 0-3. “Kết quả khi gặp U.23 VN không phải là điều quá quan trọng vì đây chỉ là trận thử nghiệm đội hình của cả đôi bên. Nhưng tôi nghĩ, cả HLV Miura và HLV Aji Santoro đều không muốn thất bại”.

Còn đội U.23 VN, sau hơn 10 ngày rèn khả năng phối hợp nhóm nhỏ, ít chạm, buổi tập dưới mưa sáng qua đã được HLV Miura cho "đổi gió" bằng bài tập bóng dài phản công nhanh. Đây là miếng phản công mà rất nhiều đội bóng sử dụng khi gặp phải đối thủ có hàng công mạnh. Một số cầu thủ như Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Tiến Dũng vẫn đang bị chấn thương và có thể phải sau vài ngày tới mới có thể tập trở lại.

Trong hôm qua, tình hình bán vé vẫn khá ngán ngẩm. Một quan chức VFF cho hay có thể số ghế trên sân Mỹ Đình vào ngày 9.3 hy vọng chỉ được lấp đầy một nửa “chứ được 2/3 thì đã mừng quá”.     
 
 
Lan Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.