HLV Mourinho: Chelsea tập còn nặng hơn PSG đá ở Ligue 1

11/03/2015 20:13 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã ‘đá xoáy’ Paris Saint Germain (PSG) khi nói rằng đội bóng của ông tập còn nặng hơn CLB nước Pháp thi đấu một trận chính thức tại Ligue 1.

(TNO) Trước thềm trận lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã ‘đá xoáy’ Paris Saint Germain (PSG) khi nói rằng đội bóng của ông tập còn nặng hơn CLB nước Pháp thi đấu một trận chính thức tại Ligue 1.

>> Salah tỏa sáng, Fiorentina 'được' nhưng Chelsea không 'mất
>> Những bóng hồng quyền lực trong thể thao: 'Bà chủ Chelsea
>> HLV Mourinho gọi điện cho vợ sau khi Chelsea vô địch


Chelsea có cả tuần chuẩn bị cho trận đấu với PSG - Ảnh: Reuters

Trong suốt tuần vừa qua, Chelsea không phải thi đấu mà chỉ tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu với PSG. Trong khi đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải ra sân hồi cuối tuần qua và giành chiến thắng 4-1 trước Lens.

Dù vậy, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho cho rằng đó không phải là lợi thế lớn của Chelsea bởi các học trò của ông đã tập nặng hồi cuối tuần qua.

HLV Mourinho: Chelsea tập còn nặng hơn PSG đá ở Ligue 1
HLV Mourinho: "Chelsea tập còn nặng hơn trận đấu của PSG" - Ảnh: Reuters

“Tôi đã xem trận đấu của PSG vào ngày 7.3 vừa qua. Tôi cho rằng buổi tập của chúng tôi vào ngày 8.3 còn nặng hơn trận đấu đó của họ. Chính vì vậy, tôi đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi vào ngày 8.3”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Trong số 3 đội bóng Anh góp mặt ở vòng 16 đội Champions League, Chelsea là đội có cơ hội đi tiếp lớn nhất. “The Blues” có trận hòa 1-1 trên sân PSG ở lượt đi cách đây 3 tuần trong khi cả Arsenal lẫn Man City đều thua trên sân nhà.


PSG đã có mặt ở Stamford Bridge để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Chelsea - Ảnh: Reuters

Dù vậy, “Người đặc biệt” tỏ ra thận trọng: “Tình thế của chúng tôi là khá khó khăn. Giành ngôi đầu bảng ở vòng loại nhưng chúng tôi lại gặp phải PSG. Đó là đội bóng mạnh nhất mà các đội đầu bảng có thể gặp. Kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi khiến cơ hội chia đều cho cả hai đội. Vì thế, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm”.

Trong 7 chiến thắng của các đội bóng Anh tại vòng knock out Champions League gần đây nhất, Chelsea góp đến 6 lần. Lần duy nhất còn lại là khi M.U loại Olympiakos.


Chelsea vô địch Champions League năm 2012 - Ảnh: AFP

Trước đây, Premier League từng làm mưa làm gió tại giải đấu số 1 châu Âu. Đỉnh cao là vào mùa giải 2007-2008 và 2008-2009 khi cả 4 đội đều có mặt ở tứ kết.

Ở mùa 2011-2012 Chelsea là đội duy nhất của Anh có mặt ở vòng tứ kết và sau đó vô địch. Một năm sau, không đại diện nào của Premier League góp mặt ở vòng 8 đội. Còn ở mùa trước, có 2 đội Anh ở tứ kết là Chelsea và M.U. Khi đó Chelsea thắng chính PSG và giành quyền vào bán kết. Dù vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thua Atletico Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.