HLV Toshiya Miura được fan tặng tranh gạo và website

12/03/2015 19:28 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập chiều nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM), HLV Toshiya Miura đã rất bất ngờ khi được người hâm mộ tặng bức tranh gạo rất đẹp cùng website mang tên ông.

(TNO) Trong buổi tập chiều nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM), HLV Toshiya Miura đã rất bất ngờ khi được người hâm mộ tặng bức tranh gạo rất đẹp cùng website mang tên ông.

>> HLV Miura: ‘Đừng ‘giết’ đồng đội của mình’
>> HLV Miura lo lắng vì chấn thương của các cầu thủ U.23 Việt Nam
>> Liệu pháp sốc của ông Miura
>> HLV Miura nổi cáu với U.23 Việt Nam
>> HLV Miura đã... nương tay cho U.23 Việt Nam
>> HLV Miura rèn bóng bổng cho U.23 Việt Nam

 
Anh Nguyễn Trọng Khoa và bức tranh gạo tặng cho HLV Toshiya Miura

Người tặng món quà ý nghĩa cho vị thuyền trưởng U.23 Việt Nam là anh Nguyễn Trọng Khoa - một người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Anh Nguyễn Trọng Khoa cho biết, khi HLV Miura dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ASIAD và AFF Cup hồi năm 2014, anh đã nảy ra ý tưởng mua tên miền website www.toshiyamiura.com để tặng cho nhà cầm quân người Nhật.

Anh Nguyễn Trọng Khoa đã bỏ thời gian xây dựng website và quyết định tặng cho HLV Toshiya Miura vào chiều nay để nhà cầm quân người Nhật có thể cập nhất thông tin của mình cho người hâm mộ tiện theo dõi thông tin về ông.

Ngoài tên miền www.toshiyamiura.com, anh Nguyễn Trọng Khoa còn tặng cho ông Miura bức tranh gạo rất đẹp với dòng chữ: “Thuận Buồm Xuôi Gió”.

Anh Khoa chia sẻ: “Chúng tôi rất quý HLV Miura vì đã giúp các đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu ấn tượng tại các giải đấu quốc tế. Tôi hy vọng công việc của ông tại Việt Nam sẽ thuận lợi nhiều trong thời gian tới để giúp các đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công”.

Tin ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.