Ấn tượng màn trình diễn mô tô tại Moto Club Festival 2015

16/04/2015 18:05 GMT+7

Bên cạnh màn trình diễn mô tô mạo hiểm, Motul Moto Club Festival 2015 còn có sự tham gia của các thành viên chơi xe PKL, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng với sidecar.

Bên cạnh màn trình diễn mô tô mạo hiểm, Motul Moto Club Festival 2015 còn có sự tham gia của các thành viên chơi xe PKL, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng với sidecar.

>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn

Sau ngày hội biểu diễn mô tô mạo hiểm Motul Stunt Fest 2015 diễn ra hồi tháng 3 tại TP.HCM, Motul Moto Club Festival 2015 thẳng tiến ra Hà Nội. Hãng dầu nhớt đến từ Pháp hy vọng chương trình thật sự là ngày hội cho các câu lạc bộ mô tô khu vực phía Bắc.


Motul Moto Club Festival 2015 có sự tham gia của các câu lạc bộ mô tô khu vực phía Bắc

Chương trình có sự tham dự của nhiều câu lạc bộ (CLB), hội nhóm mô tô ở Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Đây được xem là dịp để các thành viên chung niềm đam mê xe phân khối lớn (PKL) có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi xe, kỹ năng lái xe an toàn hay đơn giản là xây dựng văn hóa chơi mô tô phân khối lớn trong cộng đồng.


Màn trình diễn mô tô mạo hiểm của các tay lái đền từ CLB, hội nhóm stunt khu vực phía Bắc

Đến với chương trình, bên cạnh tìm hiểu về dầu nhớt, người xem ‘đã mắt” với màn biểu diễn mô tô mạo hiểm của các tay lái đến từ CLB, hội nhóm stunt phía Bắc. Ngoài ra, người xem còn có dịp thưởng thức màn trình diễn ngẫu hứng của các tay lái kỳ cựu đến từ câu lạc bộ sidecar.


Khán giả được dịp mãn nhãn với màn trình diễn của các thành viên CLB sidecar

Motul là hãng dầu nhớt chuyên sản xuất, pha chế các loại dầu nhớt dành cho xe hai bánh, xe hơi có lịch sử hơn 160 năm. Tháng 3.2009 Motul tham gia thị trường Việt Nam và mở màn bằng việc mua lại toàn bộ nhà máy và thương hiệu dầu nhớt Vilube. Ngoài chiến dịch quảng cáo Motul còn tiếp cận khách hàng bằng nhiều hoạt động dành cho người chơi xe PKL trên khắp cả nước.

 Đức Cảnh

>> Tai nạn mô tô ở Đồng Nai lên báo nước ngoài
>> Nghẹt thở với màn trình diễn mô tô tại Motul Stunt Fest 2015
>> Motul Stunt Fest 2014: Lễ hội “khói xe”
>> Kinh nghiệm lái mô tô của Johnny Trí Nguyễn: ‘Dưới cứng, trên mềm’
>> Johnny Trí Nguyễn hướng dẫn kỹ thuật đá số sống khi chạy mô tô
>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.