Mẫu naked-bike Yamaha MT-25 dành cho người bắt đầu với xe phân khối lớn sở hữu nhiều điểm nổi bật so với đối thủ cùng phân khúc như sức mạnh 35,5 mã lực cùng giá bán chỉ 75 triệu đồng.
>> Yamaha bị kiện vì sản xuất xe 3 bánh
>> Cường 'đô la' tậu Yamaha Exciter 150 độ phong cách M1 ?
>> Xe côn tay Yamaha FZ150i mới ‘ngầu’ hơn, giá từ 39,3 triệu đồng
Thiết kế Yamaha MT-25 không khác gì R25 lược bớt đi bộ quây, tạo
hình ảnh phong trần hơn hẳn. Tay lái được đưa lên cao cùng gác chân hạ
thấp tạo dáng ngồi thẳng lưng cho người lái. Phần đầu xe nổi bật với đèn
pha đơn mang phong cách rô bốt thường thấy ở những mẫu mô tô Nhật. Đuôi xe
có thiết kế tương tự như mẫu sport-bike với yên 2 tầng, cụm đèn hậu chữ
“Y” như trên mẫu Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.
Xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng đơn. Cặp mâm
hợp kim 17 inch 5 cánh chữ “Y” kết hợp với lốp 110/70 (trước) và
140/70 (sau) tạo vẻ hầm hố. Bên dưới động cơ bổ sung ốp chắn bùn mang
phong cách của những chiếc cào cào.
|
Yamaha MT-25 có kích thước khá vừa vặn với những tay lái mới bắt đầu với xe phân khối lớn. Số đo tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (2.090 x 745 x 1.035)mm, chiều dài cơ sở 1.380 mm, độ cao yên xe 780 mm. Trọng lượng khi đổ đầy bình xăng 14 lít ở mức 165 kg.
|
Cung cấp sức mạnh cho Yamaha MT-25 là động cơ 249 cc 2 xi lanh song song “bê nguyên
xi” từ mẫu R25, sản sinh công suất 35,5 mã lực tại 12.000 vòng/phút, mô
men xoắn 22,6 Nm tại 10.000 vòng/phút. Như vậy, Yamaha MT-25 mạnh hơn đối thủ
Kawasaki Z250 (32 mã lực và 21 Nm). Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Trang bị an
toàn gồm phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh.
|
Yamaha MT-25 có giá 46 triệu rupiah (khoảng 75 triệu đồng) tại
thị trường Indonesia, rẻ hơn Kawasaki Z250 khoảng 7,5 triệu đồng. Xe được bán ra
với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng-xanh, đen và đỏ-đen.
|
Xem thêm ảnh Yamaha MT-25:
Minh Đức
Ảnh: TMCBlog
>> Chi tiết phiên bản đường đua của Yamaha R25, R15
>> Xe ga Yamaha tiêu thụ 1,5 lít/100 km giá gần 18 triệu đồng lộ diện
>> Yamaha Exciter 150 lộ diện phiên bản GP mới
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn
Bình luận (0)