Thực hiện phương châm “4 tại chỗ”, ngay khi ngớt mưa to, giảm gió lớn, các lực lượng ứng trực và xung kích của công ty triển khai ngay công tác khắc phục sự cố, kịp thời khôi phục cấp điện lại, phục vụ khách hàng.
Đến 9 giờ sáng nay 11.11, PC Quảng Nam đã khôi phục cấp điện 348 TBA với 35.518 khách hàng. Có trường hợp rất phức tạp như nước sông Trường (huyện Bắc Trà My) dâng cao, nước chảy xiết, CB-CNV công ty đã vượt khó, từ 8 giờ 25 phút sáng nay đã khôi phục cấp điện tất cả 25 TBA khu vực với 2.032 khách hàng.
Trường hợp 8 TBA với 899 khách hàng mất điện tại khu vực Tam Mỹ Tây và Tam Trà (huyện Núi Thành) thuộc xuất tuyến dài hàng chục km do nhiều cây rừng ngã đổ vào đường dây gây sự cố. Từ sáng sớm nay 11.11, đội công tác của công ty cùng Điện lực Núi Thành đã vượt địa hình phức tạp tập trung khắc phục.
Như vậy, đến 11 giờ 7 phút ngày 11.11, PC Quảng Nam đã khôi phục cấp điện lại toàn bộ khu vực, phục vụ cho 100% khách hàng.
Bình luận (0)