Chiến dịch quảng cáo trang sức lần này của Balenciaga có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như: Bella Hadid, Aya Nakamura, Kit Butler, Zuo Chen, Abdou Diop, Inti Wang, Lina Zhang…
Những bức ảnh thời trang có thể nhìn theo hai chiều với hai cảm xúc trái ngược nhau. |
Các chiến dịch quảng cáo trang sức của Balenciaga luôn có tính trào phúng, gây hứng thú và mang đến các xúc cảm thời trang khác biệt. |
Chiến dịch làm nổi bật các sản phẩm như: Bộ khuyên tai BB 2.0, vòng cổ chìa khóa BB, vòng cổ biểu trưng của thương hiệu, hoa tai đôi cắt khuyết hay hoa tai XS…
Các món trang sức hình chìa khóa, kim băng gây thích thú. |
Trong kích cỡ hoặc là khổng lồ, hoặc là khác biệt (tới mức kỳ dị), những đôi khuyên tai, vòng cổ hoặc các phụ kiện dành cho nam được làm chủ yếu từ vàng hoặc bạc, có một số được đính kèm đá, phản ánh rõ nét phong cách thiết kế đa chiều của nhà thiết kế thương hiệu.
Chụp trên phông nền studio, toàn cảnh bộ sưu tập có một vẻ bề ngoài tĩnh lặng, ẩn trong nó là sự khao khát mãnh liệt (về cảm xúc và sự sáng tạo). Tiếp tục phá vỡ các quy tắc, tiêu chuẩn cũ về vẻ đẹp của nhiếp ảnh, thời trang, chiến dịch quảng cáo trang sức mùa Thu 2022 của Balenciaga nhận được sự phản ứng đa dạng của các fans.
Trong đó, sự ngỡ ngàng, cảm giác kỳ lạ của các tín đồ khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập là cảm xúc nổi bật.
Dù có không ít phản ứng trái chiều song chiến dịch quảng cáo trang sức mùa thu của Balenciaga lần này được đánh giá là khá thành công. Nhất là khi nó được triển khai giới thiệu song song với bộ sưu tập thời trang mùa thu The Lost tape của hãng.
Nguồn: Balenciaga, Daily Mail, Lesfacons