(Lược dịch từ WWD.com)
Bộ ảnh trong chiến dịch quảng cáo này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Chen Man để kỷ niệm 520 ngày bên nhau của hai người. Con số 520 trong tiếng Trung còn có nghĩa là “Anh yêu em”.
“Tết Nguyên đán là một trong những ngày lễ quan trọng nhất vì thế, không có gì tuyệt vời hơn là được trải qua dịp lễ đó cùng người mình yêu thương nhất. Chúng tôi hy vọng các bạn fan hâm mộ có thể cảm nhận sự ấm áp và hạnh phúc trong những bức ảnh của chiến dịch quảng cáo này”, Lý Thần nói.
Bộ sưu tập sẽ được bày bán vào đầu tháng 1 trong những cửa hiệu H&M tại các thị trường lớn tại Châu Á như: Trung Quốc, HongKong, Macau, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines.