Lời khai rùng rợn của kẻ giết vợ bằng búa

18/03/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Theo lời khai ban đầu của Phan Tấn Ngọc, nghi phạm giết vợ bằng búa, thì Ngọc và bà Phạm Thị L. (ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) kết hôn từ năm 1991 và đã có 3 người con chung: 2 trai, 1 gái.

(TNO) Theo lời khai ban đầu của Phan Tấn Ngọc, nghi phạm giết vợ bằng búa, tại cơ quan điều tra, thì Ngọc và bà Phạm Thị L. (ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) kết hôn từ năm 1991 và đã có 3 người con chung: 2 trai, 1 gái.

Lời khai rùng rợn của kẻ giết vợ bằng búa
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường -  Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Năm 2010, Ngọc về sống chung với gia đình bên vợ. Đến cuối năm 2013, nghe hàng xóm đồn đại về việc bà L. có quan hệ tình cảm với người khác, quan hệ vợ chồng bị rạn nứt, hai bên thường xảy ra cãi vã và thỉnh thoảng còn xô xát.
Cũng vì vậy mà gia đình vợ không cho ở chung nhà. Ngọc cất nhà ở riêng cách nhà gia đình bên vợ chừng hơn 100 m và sống bằng nghề chăn nuôi gà vịt.
Cũng theo lời khai của Ngọc, năm 2012, gia đình bên vợ có lập di chúc để lại tài sản cho vợ chồng Ngọc bao gồm một căn nhà cấp 4 và hơn 7.000 m2 đất. Tuy nhiên, sau khi xảy ra mâu thuẫn, đến năm 2014, bà L. yêu cầu cha mẹ mình hủy di chúc, đồng thời lập thủ tục chuyển số tài sản nói trên cho bà L. đứng tên.
Đó là lý do khiến Ngọc có ý định giết vợ, nên khi sửa nhà, Ngọc đã chuẩn bị sẵn cái hố sâu chừng 1 m ngay góc nhà.
Rạng sáng 11.3, khi bà L. tới nhà yêu cầu Ngọc trả số nợ 100 triệu đồng mà vợ chồng vay nợ khi còn sống chung thì hai bên xảy ra cự cãi. Theo lời khai của Ngọc, do bà L. thách thức và trong cơn nóng giận, không kềm chế được, Ngọc đã dùng búa đập vào đầu vợ làm bà L. ngã xuống nền nhà.
Vì “sợ bị phát hiện” nên Ngọc dùng búa đánh bồi thêm một cái nữa vào đầu vợ. Sau đó, Ngọc kéo xác nạn nhân xuống hố, cởi áo dính máu và quăng búa xuống hố. Tiếp theo, Ngọc lấy cát trộn với xi măng đổ vào hố lấp lại. Lúc này, thấy sợi dây chuyền vợ đang đeo, Ngọc lấy bỏ vào túi ny lông, cuộn tròn lại rồi nhét vào một cục gạch ống và đem chôn dưới chân cột nhà.
Phát hiện sự vắng mặt bất thường của bà L., ngày 12.3 người nhà đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy nên đến cơ quan công an trình báo.
Sau khi viết sẵn đơn tự thú, ngày 15.3, Phan Tấn Ngọc về nhà cha mẹ ruột báo lại sự việc thì được gia đình động viên đi tự thú. Đến tối 16.3, Ngọc đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An khai báo hành vi giết vợ bằng búa và chôn xác phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.