Phong cách quảng cáo mới của thương hiệu nội thất quốc dân

0

Bên cạnh việc đổi tên từ Nội thất Hòa Phát thành Nội thất The One, thương hiệu cũng ra mắt TVC mới mang phong cách “rap battle” sôi động và đầy ấn tượng, tiếp nối chuỗi quảng cáo được coi là “kinh điển” của ngành nội thất.

Phong cách quảng cáo của “gã khổng lồ" ngành nội thất Việt

Gần ba thập kỷ phát triển và đứng top đầu thị trường nội thất văn phòng Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu “quốc dân" được lựa chọn trong nhiều công trình tiêu biểu trên cả nước. Hệ thống sản phẩm của Nội thất Hòa Phát được xây dựng trên nền tảng nghiên cứu kỹ lưỡng tâm lý người tiêu dùng để sản xuất ra những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều gam màu ấn tượng, tiện ích vượt trội cũng như trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ dẫn đầu với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Nội thất Hòa Phát còn được biết đến với nhiều chiến lược quảng cáo ấn tượng và hiệu quả trong suốt hơn 26 năm qua.

Phong cách quảng cáo mới của thương hiệu nội thất quốc dân  - ảnh 1

Là thương hiệu nội thất hàng đầu trong marketing, từ khi thành lập đến nay, các TVC quảng cáo của Nội thất Hòa Phát mang nhiều phong cách phù hợp với sự thay đổi của người tiêu dùng trong từng giai đoạn, với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng. Đặc biệt, các TVC trước đó của thương hiệu đều tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ với những slogan ấn tượng như “Không Hòa chỉ Phát”, “Bừng sáng không gian của bạn”, thành công khắc sâu hình ảnh Nội thất Hòa Phát trong tâm trí khách hàng.

Bùng nổ sáng tạo với tên gọi mới Nội thất The One

Bước vào giai đoạn phát triển mới, Nội thất Hòa Phát đã công bố kế hoạch tái định vị thương hiệu với tên gọi Nội thất The One. Cùng với đó, Nội thất The One đã ra mắt TVC mới với phong cách rap battle gần gũi và được ưa chuộng bởi thế hệ người tiêu dùng đang ngày một trẻ trung, hiện đại. Khác với các quảng cáo TVC tiếp cận qua hình ảnh các nghệ sĩ “gạo cội” trước kia, Nội thất The One đã khéo léo thông qua âm nhạc để truyền tải thông điệp của thương hiệu mới. Màn nhạc rap lấy bối cảnh một cuộc tranh luận giữa thế hệ cũ - mới qua nhân vật “sếp tổng" và “trưởng phòng", từ đó khéo léo gợi mở nhu cầu về nội thất chuẩn phong cách và tư thế ngồi của một văn phòng hiện đại, giúp cải thiện năng suất làm việc, đồng lòng làm nên những thành tựu mới trong tương lai. Gam màu nổi bật của TVC kết hợp sắc xanh quen thuộc kế thừa từ Nội thất Hòa Phát, cùng màu vàng rực rỡ của ban mai chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các TVC của thương hiệu trước đó. Đây cũng là các sắc màu chủ đạo của thương hiệu mới với concept “Light From Skyline” - ánh sáng nơi bầu trời và đại dương gặp nhau lúc bình minh, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, tự do cho người xem.

Tên gọi mới Nội thất The One ra mắt với TVC “rap battle" ấn tượng

Thương hiệu mới được ra mắt chính thức từ tháng 1.2022, cùng với đó là các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo của Nội thất The One đều được đầu tư theo nhận diện mới, mang màu sắc trẻ trung và mới mẻ. Bên cạnh hàng loạt các hoạt động truyền thông trên báo chí, truyền hình, các chương trình tri ân khách hàng, hỗ trợ đại lý, Nội thất The One còn tập trung đẩy mạnh hình ảnh trên các kênh truyền thông số như mạng xã hội và internet nói chung, nhanh chóng tiếp cận được ngày càng nhiều người tiêu dùng mục tiêu, nhất là thế hệ trẻ.

Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của Nội thất Hòa Phát như nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm và am hiểu về người tiêu dùng, Nội thất The One sẽ tiếp tục viết tiếp những thành công mà thương hiệu trước đây đã đạt được, tiếp tục hoàn thiện mình đồng thời chinh phục những thị trường mới, đỉnh cao mới.

Ngày 5.1.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo - Khát vọng - Nhiệt huyết - Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1.2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nike ACFC lan tỏa văn hóa nghệ thuật đường phố cùng Street Dance Việt Nam

Nike ACFC lan tỏa văn hóa nghệ thuật đường phố cùng Street Dance Việt Nam

Sự kiện Nike ACFC x Street Dance Việt Nam diễn ra vào tối 7.8 đã chứng kiến màn ‘đổ bộ’ của những gương mặt được yêu thích trong cộng đồng underground như Blacka, Yuno Bigboi, JJade, 1DEE, F, Tony D., Arthur, Dlow và đặc biệt là Quán quân Đăng Quân và Á quân Sailor.D của Street Dance Việt Nam đã khiến không khí tại sảnh sự kiện TTTM Saigon Centre nóng hơn bao giờ hết.