Phú Hưng Life: ‘Tiềm lực vững vàng - khách hàng trọng tâm’

10/11/2021 08:00 GMT+7

Là một trong những công ty CP BHNT đầu tiên tại Việt Nam, trong quá trình hình thành và phát triển, Phú Hưng Life đã nỗ lực đạt được nhiều thành tựu, trở thành thương hiệu uy tín được cổ đông tin tưởng và khách hàng lựa chọn.

Hành trình không ngừng phát triển

Trong 8 năm hình thành và phát triển, Phú Hưng Life luôn là mảng sắc màu tươi sáng khi giữ vững định hướng kinh doanh từ những ngày đầu thành lập. Tận dụng nguồn lực tích luỹ sau nhiều năm hoạt động, Phú Hưng Life tập trung xây dựng và thực hiện các chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ, duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, liên tục cập nhật, tối ưu hóa các quyền lợi bảo vệ và tích lũy tài chính dành cho khách hàng.

Với những định hướng và chiến lược phát triển lâu dài, Phú Hưng Life đã và đang là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, đón nhận niềm tin của các khách hàng và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư. Cụ thể, vào tháng 9 vừa qua, Phú Hưng Life đã nhận được một khoản đầu tư lớn từ các cổ đông và dự kiến sẽ có thêm những khoản đầu tư mới trong quý IV-2021. Sự kiện này không chỉ cho thấy sự tin tưởng của các cổ đông về tiềm năng phát triển mà còn là thành quả cho quá trình không ngừng đổi mới, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của Phú Hưng Life.

Phú Hưng Life không ngừng nỗ lực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong suốt 8 năm qua

Chinh phục những mục tiêu cao hơn

Trong thời gian sắp tới, Phú Hưng Life tiếp tục khai trương các văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội, TP.HCM, các tỉnh miền Trung và miền Bắc. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nhằm tạo môi trường làm việc lý tưởng, khuyến khích tinh thần và "tiếp sức" đội ngũ chuyên viên tư vấn ngày càng chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. “Chúng tôi đang đầu tư và sẽ sẵn sàng đầu tư thêm vào các văn phòng kinh doanh, cùng với rất nhiều văn phòng đang vận hành hiện nay trên khắp cả nước”, Ông Graeme Russell Hannah - Tổng Giám đốc Phú Hưng Life chia sẻ.

Song song đó, Phú Hưng Life cũng hướng đến những mục tiêu cao hơn trong việc “digitalization” - số hóa hệ thống và quy trình phục vụ khách hàng. Theo đó, phần lớn quy trình đóng phí, nộp hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh/bổ sung các điều khoản hợp đồng bảo hiểm… sẽ được Phú Hưng Life đưa lên nền tảng trực tuyến kèm với hướng dẫn rõ ràng, cụ thể. Sự thay đổi này không những giúp giảm bớt những “thủ tục giấy tờ” - một trong những “nguyên nhân” khiến việc đăng ký/chi trả quyền lợi bảo hiểm bị kéo dài, mà còn giúp khách hàng được kết nối với đội ngũ tư vấn mọi lúc, mọi nơi. Ông Graeme Russell Hannah khẳng định: “Phú Hưng Life đang đầu tư rất nhiều vào công nghệ. Công ty đang triển khai Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, và sẽ tiến hành thử nghiệm từ tháng 11.2021 nhằm đảm bảo các giao dịch được đơn giản và thuận tiện nhất cho khách hàng”.

Quy trình số hóa của Phú Hưng Life gia tăng trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh việc đầu tư nền tảng công nghệ số vào dịch vụ khách hàng, Phú Hưng Life cũng triển khai hệ thống tuyển dụng trực tuyến dành cho chuyên viên tư vấn, nhằm rút ngắn và hiện đại hóa quy trình tuyển dụng. Đây sẽ là cầu nối giúp Phú Hưng Life nhanh chóng tiếp cận các nguồn nhân lực tiềm năng, góp phần thúc đẩy tiến độ thực hiện “Sứ mệnh 50” của doanh nghiệp. Được biết, “Sứ mệnh 50” là chiến dịch tuyển dụng mang quy mô toàn quốc của Phú Hưng Life nhằm đạt con số 50.000 tư vấn viên, đáp ứng và phục vụ kịp thời cho số lượng khách hàng ngày một tăng nhanh trên mọi vùng miền.

Tin chắc rằng, với quyết tâm và năng lực phát triển mạnh mẽ, Phú Hưng Life sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp “Nâng Tầm Cuộc Sống” cho mỗi gia đình, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước và con người Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Phú Hưng Life, vui lòng xem tại đây:
https://www.phuhunglife.com/vn/trang-chu
hoặc liên hệ tổng đài CSKH: (028) 5413 7189.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.