Tiềm năng tăng trưởng của cổ phiếu ngành tiêu dùng - bán lẻ
Theo báo cáo từ SSI, 2024-2025 là giai đoạn có nhiều hoạt động tái cấu trúc của Masan và những động thái gần đây của doanh nghiệp này cũng phản ánh điều đó. Đơn cử, Masan đã hoàn thành tái cấu trúc WinCommerce trong năm 2023 và mới đây là mảng khoáng sản để dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ.
Bạn cần biết
Lalamove Rewards ‘nhân đôi niềm vui’ đến người dùng mùa cao điểm cuối năm
Lalamove Việt Nam chính thức ra mắt chương trình Lalamove Rewards dành cho mọi khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Theo đó, mỗi 1.000 VNĐ của đơn hàng vận chuyển thành công sẽ được đổi thành 1 điểm thưởng LalaPoint, có giá trị trong vòng 18 tháng.
Kinh tế
Trải nghiệm chưa từng có trong cửa hàng đa tiện ích WIN của Masan
Sau gần 2 tháng ra mắt hệ sinh thái WINLife, Masan đã nhân đôi quy mô chuỗi cửa hàng WIN, thu hút 300.000 khách hàng đăng ký trở thành hội viên WIN. Tập đoàn này cũng hợp tác với Techcombank, đưa nhiều giải pháp tài chính độc quyền đến người tiêu dùng. WINLife không phải là “phép thử” mà dần lộ diện như “quân át chủ bài” trong hệ sinh thái Masan.
Kinh tế