Pizza Hut - thương hiệu phát triển nhanh và được yêu thích tại Việt Nam
Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam. Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”.
Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100, Pizza Hut Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi vàng, tặng miễn phí 10.000 bánh pizza trên toàn hệ thống thay lời cảm ơn chân thành gửi đến các khách hàng thân thiết đã ủng hộ và đồng hành cùng Pizza Hut, đặc biệt là trong năm 2020 đầy khó khăn và thử thách. Thương hiệu này không chỉ ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của tập thể nhân viên đang làm việc và tất cả cựu nhân viên đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, phát triển văn hóa và hoạt động kinh doanh của công ty trong suốt 14 năm qua.
|
Cửa hàng Pizza Hut thứ 100 tọa lạc tại con đường sầm uất của thành phố Biên Hòa (địa chỉ: R127 - R129 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), được xây dựng theo mô hình Fast Casual Dine-in, không chỉ phù hợp cho nhóm khách hàng ăn tại chỗ mà còn hướng đến các khách hàng mua mang về và giao hàng tận nơi với nhiều ưu đãi phong phú, hấp dẫn.
|
Ông Andrew Wong, Tổng Giám đốc tập đoàn Jardine Restaurant (JRG) cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và chúc mừng Pizza Hut Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 100 giữa những khó khăn và thử thách mà chúng ta đang phải đối mặt. Tuy vậy, chính thời điểm quan trọng này đã phản ánh rõ nhất sự quyết tâm và tự tin của Jardine Restaurant Group khi quyết định đầu tư tại Việt Nam - một trong những thị trường sôi động nhất tại khu vực Châu Á trong những thập niên tới đây”.
Là thương hiệu hàng đầu về công nghệ
Đáp ứng với xu thế của thời đại số, sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng và một thế giới siêu kết nối, Pizza Hut Việt Nam đã từng bước chuyển mình để thay đổi cả trong tổ chức và kinh doanh. Thương hiệu này tập trung phát triển đa dạng các kênh đặt hàng kỹ thuật số như trang web (www.pizzahut.vn) và gần đây nhất là Chatbot -kênh đặt hàng mới qua Facebook Messenger, giúp việc đặt hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng chỉ trong 45 giây. Ngoài ra, Pizza Hut Việt Nam đã nhanh chóng đưa ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc quản lý và vận hành các cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Pizza Hut - sống để sáng tạo nên những chiếc bánh pizza hoàn hảo
Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương. Hơn hết, Pizza Hut luôn nghiêm túc chú trọng và tuân thủ chặt chẽ các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.
Chú trọng phát triển con người và tạo ra môi trường làm việc đáng mơ ước
|
Với sứ mệnh “Đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người”, Pizza Hut Việt Nam cam kết tạo ra môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, và minh bạch cho tất cả nhân viên để có thể yên tâm phát triển sự nghiệp, thăng tiến và cống hiến. Với thế mạnh vượt trội về đào tạo, thương hiệu này liên tục tạo ra các thế hệ nhân viên kế thừa ưu tú để giúp lan tỏa tình yêu pizza và sứ mệnh đặc biệt ngày một mạnh mẽ hơn đến khắp mọi nơi trên cả nước.
Ông Anhul Chauhan, Tổng giám đốc Công ty Pizza Hut Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn hướng về sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”, bao gồm nguồn tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đó chính là những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi luôn tập trung xây dựng một thương hiệu và nền tảng kinh doanh bền vững, sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, và tiếp tục hành trình giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế các loại rác thải, bao gồm túi ni-lông trên toàn chuỗi cung ứng. Hơn 3.500 Hutters của chúng tôi, những người vẫn đang âm thầm đem thương hiệu Pizza Hut đến với cuộc sống mỗi ngày sẽ luôn tiếp bước, lan tỏa sứ mệnh cao cả và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng”.
Bình luận (0)