Xu hướng chọn máy in màu laser: đủ tính năng, giá phải chăng

31/10/2020 08:00 GMT+7

Trang bị đầy đủ tính năng cần thiết, máy in màu laser của HP phục vụ cho nhu cầu in màu của nhiều doanh nghiệp với mức giá dễ dàng để tiếp cận, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng bản in rõ ràng và sắc nét.

Tất cả tiện ích gói gọn trong một mức giá phải chăng

Với mức giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng, dòng máy in laser màu HP với các sản phẩm chính là HP Color Laser 150a/w, HP Color Laser MFP 178nw và HP Color Laser MFP 179fnw là một trong những dòng máy in laser có giá tốt trên thị trường hiện nay. Máy in laser màu HP đảm bảo bản in luôn sắc nét, có độ bền màu cao, xua tan những nỗi lo thường trực như bản in bị dính mực thừa, in nhòe, sai màu… Dòng máy in này sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn cần thể hiện tài liệu, bản kế hoạch, biểu đồ hay nội dung thuyết trình trông thật chuyên nghiệp và ấn tượng.
Máy in laser màu HP đáp ứng nhu cầu in tài liệu màu chuyên nghiệp của người dùng

Máy in laser màu HP đáp ứng nhu cầu in tài liệu màu chuyên nghiệp của người dùng

Bên cạnh các sản phẩm máy in laser màu cơ bản, HP Color Laser MFP 179fnw được tích hợp thêm chức năng scan, photocopy và fax còn là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp cần trang bị máy in đa năng cho văn phòng của mình. Với mức giá phù hợp cho những doanh nghiệp có ngân sách hạn chế, giải pháp máy in laser màu từ HP giúp bạn tối ưu chi phí vận hành qua thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả in ấn vượt trội.

Máy in màu tiện dụng cho bạn in ấn mọi lúc, mọi nơi

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển của máy in laser màu HP còn phù hợp với những công ty nhỏ và startup, khi mà không gian làm việc xung quanh khá hạn chế, không có quá nhiều diện tích cho những chiếc máy in cồng kềnh, nặng nề.
Máy in laser màu HP có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp không gian văn phòng hiện đại

Máy in laser màu HP có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp không gian văn phòng hiện đại

Đặc biệt, máy in laser màu HP còn được thiết kế để in không dây thông qua ứng dụng HP Smart. Với HP Smart, bạn có thể quét, chia sẻ tài liệu, hình ảnh trực tiếp từ điện thoại và thực hiện thao tác in ấn không dây đến máy in cực kỳ nhanh chóng. Việc in tài liệu từ điện thoại đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết khi không cần tốn thời gian mở máy tính lên mới có thể in tài liệu.
In không dây dễ dàng thông qua ứng dụng HP Smart

In không dây dễ dàng thông qua ứng dụng HP Smart

Một yếu tố nữa không kém phần trọng là máy in laser màu sử dụng mực in chính hãng của HP. Việc dùng mực in chính hãng không chỉ giúp máy in vận hành bền bỉ hơn mà còn đảm bảo chất lượng bản in tốt nhất, một điều vô cùng hữu ích khi bạn phải lưu trữ tài liệu trong thời gian dài. Các hộp mực in chính hãng HP đều được sản xuất từ những nguyên liệu tái chế, hoàn toàn thân thiện với môi trường, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn nhãn sinh thái về khí thải cũng như đảm bảo chất lượng không khí trong văn phòng để nhân viên có thể làm việc thoải mái.
Máy in HP Color Laser 150a/w có giá chỉ từ 4,69 triệu đến 5,69 triệu đồng.
Máy in HP Color Laser MFP 178nw có giá khuyến nghị 7,09 triệu đồng.
Máy in HP Color Laser MFP 179fnw có giá khuyến nghị 7,99 triệu đồng.
Chế độ bảo hành toàn diện
Dòng máy in HP Color Laser hưởng các chế độ bảo hành Giao và Nhận tại nhà miễn phí, Bảo hành 1 đổi 1 và Bảo hành cấp tốc - Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp. Liên hệ hotline 1800 58 88 68 (miễn phí) hoặc hỗ trợ trực tuyến thông qua website www.baohanhhp.vn và tài khoản Zalo HPVietnam.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.