Phim Hồ sơ cá sấu tập 18: Vì sao Tuấn ‘mỏ’ vẫn không tha vợ chồng Hải?

Thu Thủy
Thu Thủy
15/01/2021 09:33 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 18: Tuấn 'mỏ' truy tìm kẻ hại mình; Vợ chồng Hải - Nguyệt tiếp tục bị Tuấn 'mỏ' đe dọa; Đặng Trung muốn ông Đinh Hoàng 'xử' Tuấn 'mỏ'.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 17 tối qua có nhiều nội dung hấp dẫn và gay cấn khi 3 mảnh ghép của Hồ sơ cá sấu đã “hội tụ” đầy đủ. Vợ chồng Hải - Nguyệt đem đến nhà Đặng Trung để đưa cho hắn và theo giao kèo sau khi nắm trong tay Hồ sơ cá sấu Trung sẽ chuyển vào tài khoản của Nguyệt 10 tỉ đổng. Tuy nhiên ngay lúc Trung đang hả hê thì Nguyệt bật mí tiếp chuyện động trời là chỉ có cái laptop của Khánh “ma” mới mở được file trong Hồ sơ cá sấu. Mà Laptop hiện ở trong tay Tuấn “mỏ” khiến Trung điên tiết. Ngay lúc ấy Hải nhận được điện thoại của Tuấn ngầm thông báo mọi hành động ở nhà Đặng Trung đều trong tầm kiểm soát của hắn và con gái Hải cũng đã bị Tuấn “mỏ” bắt đi.
Đặng Trung vốn mang bệnh trong người nên đúng lúc này hắn lên cơn phải có thuốc. Lúc ấy Cương đã ở sẵn trong nhà Đặng Trung và cầm trong tay 3 ống thuốc cuối cùng lấy trong phòng của Trung và bắt Đặng Trung đưa lại Hồ sơ cá sấu cho vợ chồng Hải - Nguyệt để họ mau đến gặp Tuấn cứu con gái. Dù không muốn nhưng Trung phải bảo toàn mạng sống trước.
Tuy nhiên khi đến điểm hẹn, kiểm tra file thì Tuấn “mỏ” được báo trong Hồ sơ cá sấu thiếu 1 file quan trọng, vậy là hắn cho vợ chồng Hải 24 tiếng nếu không tìm được thì sẽ giết con gái của họ. Nguyệt đã tìm đến Lan để nhờ cô cố gắng nhớ lại những thông tin mà Khánh “ma” đã từng hé lộ. Lúc này Lan đã cởi sợi dây chuyền trên cổ của mình có mặt là hình chiếc chìa khóa vàng. Đây là món quà Khánh đã từng tặng cô. Nhưng Lan cũng tiết lộ chiếc két đó lại được để trong một ngôi nhà tại TP.HCM. Vậy là Lan tự nguyện đáp chuyến bay vào TP.HCM để mở chiếc két lấy thông tin mật đem về cho Nguyệt.
Trong lúc đợi thông tin từ Lan thì cũng đến giờ hẹn với Tuấn “mỏ” ở mỏ núi Hống nên vợ chồng Hải phải đến. Vì trễ hẹn mà chưa có đủ thông tin trong Hồ sơ cá sấu nên Tuấn “mỏ” quyết định chôn sống con gái họ. Đau đớn nhìn con gái hốt hoảng đứng dưới hố, trên là đất đá sắp đổ xuống từ xe cẩu nên vợ chồng Hải - Nguyệt chấp nhận xuống dưới ôm con chết cùng. Đúng lúc ấy thì Lan cũng vừa đến mỏ núi Hống. Cô trao đổi với Tuấn và muốn mình sẽ thay vào vị trí con gái Nguyệt làm con tin trong khi đợi Tuấn kiểm tra file. Còn gia đình Nguyệt nhanh chóng rời đi. Trở về nhà Nguyệt mới biết rằng Lan đang bị ung thư giai đoạn cuối và cô đã dùng thời gian sống cuối cùng để đổi lại bình yên cho gia đình Nguyệt.

Tuấn "mỏ" nghi có kẻ trong nội bộ muốn hại hắn

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết rất hấp dẫn trong tập này là sau khi có đầy đủ bộ Hồ sơ cá sấu, Tuấn “mỏ” gọi điện cho một đàn anh bí mật hình như là một quan chức cao cấp và báo cáo tình hình, hẹn đem đến. Nhưng trên đường đi xe của Tuấn “mỏ” bị cảnh sát giao thông chặn vì được báo có giấu ma túy. Tuấn “mỏ” sau đó bị bắt đưa về điều tra. Có một cảnh rất thú vị gợi ra trong tập này là Huy trợ lý của Tuấn “mỏ” sau khi sếp đi khỏi đã gọi cho ai đó để báo về việc Hồ sơ cá sấu đã đủ bộ. Vậy có thể thấy trong nội bộ của Tuấn “mỏ” đã có kẻ hai mặt…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 18 tối nay 15.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuấn “mỏ” đã ra khỏi trại tạm giam và đang truy lùng kẻ hại mình nên đã đập bàn, quát tháo đàn em: “Tao cần một cái tên, theo chúng mày thì đứa nào làm”.

Hải tiếp tục nhận cuộc gọi đe dọa của Tuấn

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này trong nội bộ đàn em của hắn nghi ngờ lẫn nhau và một người trong số đó quả quyết: “Việc này thì nhất định là do người trong nhà làm… Đồng với chả nghiệp, đâu phải cơ quan nhà nước đâu anh… Nhét ma túy đểu vào xe đại ca, biết được tuyến đường đại ca đi để báo cho cớm. Nhất định phải là những thằng trong nhà”. Trong khi đó Đặng Trung bỏ nhỏ hỏi anh trai mình là Khoa trợ lý của phó ban nội chính rằng đợt này ông Đinh Hoàng có “xử” được Tuấn “mỏ” không.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 18 còn có một diễn biến rất gay cấn là Hải đưa vợ con đi nghỉ dưỡng sau một thời gian dài bị khủng hoảng nhưng Tuấn “mỏ” vẫn chưa tha họ, tiếp tục gọi điện đe doạ: “Trong khi tao phải ăn cơm suất thì chúng mày có vẻ rất vui vẻ đấy nhỉ. Chuyện chưa xong đâu… Muốn gặp cả lò nhà chúng mày, thế thôi”.

Đặng Trung thám thính tin tức về việc Tuấn "mỏ" có bị phó ban nội chính xử thẳng tay trong đợt này

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 18: Vì sao Tuấn “mỏ” có đủ Hồ sơ cá sấu rồi vẫn không chịu buông tha gia đình Hải? Ai là kẻ “ném đá giấu tay” chơi Tuấn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.