Lễ ra mắt trang trại sinh thái và thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò

22/03/2021 16:00 GMT+7

Vào ngày 17.3 tại trang trại sinh thái Trường Yên, tỉnh Hòa Bình, Công ty T&T 159 Miền Nam chính thức cho ra mắt trang trại sinh thái và công bố thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò.

Ba Con Bò là sản phẩm phân bón hữu cơ được sản xuất dựa trên công nghệ và công thức phối trộn vi sinh độc quyền. Thành phẩm dạng tơi, được đóng theo túi 5kg, 15kg, 25kg sẵn sàng ra mắt thị trường ngay trong tháng 3, dạng viên nén sẽ ra mắt trong ít tháng tới. Sản phẩm phù hợp cho nông dân sản xuất nông nghiệp cũng như người dân ở thành thị trồng cây cảnh, cây ăn trái, cây lấy bóng mát, cây công nghiệp…
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Công ty 159 Miền Nam cho biết: “Lễ khai trương là cơ hội để chúng tôi chia sẻ chi tiết về mô hình sản xuất phân bón hữu cơ Ba Con Bò cùng trải nghiệm thực tế ngay tại trang trại và cơ sở sản xuất. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sản phẩm phân bón an toàn của người trồng trọt, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp cũng như thay đổi thói quen sử dụng phân bón của người Việt, Công ty cổ phần phân bón T&T 159 Miền Nam đã nghiên cứu và xây dựng quy trình sản xuất phân bón hữu cơ khép kín đầu tiên tại Việt Nam”.
Phát triển bền vững là chiến lược xuyên suốt của Ba Con Bò nhằm trở thành thương hiệu phân bón hữu cơ lớn nhất Việt Nam, dẫn dắt xu hướng nông nghiệp tuần hoàn phục vụ mục tiêu tăng trưởng gắn liền với bền vững, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.