Việt Nam - UAE: 'hot girl livestream' nhận định 'sốc' về Công Phượng, dự đoán bất ngờ

15/06/2021 11:00 GMT+7

Lê Phương Anh (24 tuổi, ở Hà Nội) mê hoặc ánh nhìn của người khác nhờ gương mặt khả ái, vóc dáng quyến rũ. Ít ai biết rằng 'hot girl livestream' này còn là một tín đồ bóng đá 'thứ thiệt'.

Sở dĩ Phương Anh được dân mạng gọi bằng danh xưng 'hotgirl livestream' bởi hiện tại đang là người mẫu ảnh chuyên nghiệp, thường livestream quảng bá cho thương hiệu thời trang.
Với cách nói chuyện hóm hỉnh, dễ thương, và đặc biệt là lợi thế về nhan sắc và ngoại hình đã giúp Phương Anh thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng Facebook, trang cá nhân của cô gái Hà Nội này đã có hơn 306.550 người theo dõi.
Trong những ngày tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua. Sau những trận đấu gặp Indonesia hay Malaysia, dân mạng lại 'bắt gặp' cô gái này để lại những bình luận, lời chúc mừng... trên trang cá nhân của các cầu thủ Việt Nam.
Phương Anh cho biết đang là bạn bè trên Facebook với hơn nửa tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam. Có thể kể như: Văn Toàn, Văn Thanh, Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh... "Thế nên sau những chiến thắng vang dội, mình thường vào gởi lời chúc mừng đến những cầu thủ yêu thích", Phương Anh kể.
'Hot girl livestream' kể trong 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia và Malaysia, cô đều thức để theo dõi, để ủng hộ màu cờ sắc áo của đội nhà và để thỏa niềm đam mê bóng đá.
"Trong trận gặp Indonesia, mình đã dự đoán chính xác kết quả trận đấu", Phương Anh khoe.
Nói về trận đấu sắp tới gặp UAE, Phương Anh kể về việc Công Phượng cực kỳ có duyên với mành lưới của các đội đến từ Tây Á. Như Công Phượng từng ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Jordan ở Asian Cup 2019. Hay tại vòng chung kết U23 châu Á 2016, Công Phượng mở tỷ số cho U23 Việt Nam trước U23 UAE. Tiếp đến, tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, Công Phượng ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam trước U23 Iraq. Hay tại ASIAD 2018, vẫn Công Phượng là người ghi bàn vào lưới Olympic Bahrain...
"Thế nên mình tin tưởng rằng trong trận gặp UAE vào 23 giờ 45 phút tối nay 15.6, Công Phượng sẽ tiếp tục ghi bàn để đem về chiến thắng tối thiểu 1- 0 cho Việt Nam. Và đội tuyển của chúng ta hiên ngang vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với tư cách là đội đầu bảng", 'hot girl livestream' nhận định.
Cũng theo cô gái xinh đẹp này, kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam, bóng đá nước nhà đã được nâng lên tầm cao mới, đạt được nhiều kỳ tích.
"Mình cũng tin tưởng với sự nỗ lực, đoàn kết của các tuyển thủ, cũng như được một HLV tài năng như thầy Park dẫn dắt, thì ước mơ đội tuyển Việt Nam đá World Cup của hàng chục triệu người dân Việt Nam sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Và có thể là ngay trong World Cup 2022 này", 'hot girl livestream' chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.