Nữ người mẫu cao nhất Việt Nam giờ ra sao?

05/07/2021 05:59 GMT+7

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, Hồng Xuân là cái tên được nhiều người biết đến nhờ chiều cao vượt trội 1,91m. Tuy nhiên, thời gian qua cô dường như vắng bóng trên sàn diễn và chọn một hướng đi khác cho mình.

Hồng Xuân cho biết ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô vẫn bình thường, không có gì khó khăn cả. Chân dài 1,91m vẫn vui vẻ đi làm và dành thời gian cho gia đình. Nói về lý do ít xuất hiện trên các sàn diễn thời trang hơn so với trước, cô giải thích: “Kỹ năng của tôi trên sàn diễn cũng còn yếu. Với lại tôi cảm thấy bản thân mình chưa đủ tự tin nên cần một khoảng thời gian để trưởng thành hơn. Khi đã đủ tự tin, tôi có thể nâng cao kỹ năng và xuất hiện chỉn chu hơn. Lúc đó tôi sẽ quyết định đi diễn lại". 

Hồng Xuân chuyên dìm hàng sao Việt với chiều cao 1,91m

Ảnh: TL

Hồng Xuân thừa nhận bản thân không phải là người thích được nổi tiếng. Nữ người mẫu hiểu được những điểm mạnh và hạn chế của bản thân để đưa ra những hướng đi phù hợp trong từng giai đoạn.
“Xuất hiện trên sàn diễn là niềm đam mê của tôi nên tôi vẫn muốn nuôi dưỡng nó. Nhưng tôi không còn là mục đích phải làm mọi thứ để được nổi tiếng. Cho nên bây giờ, tôi vẫn nuôi đam mê làm người mẫu và vẫn xuất hiện trên sàn thời trang để mang đến những màn trình diễn mà mình yêu thích", cô nói. 

Chân dài cho biết cô vẫn đam mê công việc người mẫu nhưng dần chuyển hướng sang làm công việc khác để trang trải cuộc sống

Ảnh: NVCC

Nói về chuyện bị chèn ép trong nghề, Hồng Xuân cho biết ở bất kỳ môi trường nào cũng dễ xảy ra những xích mích và “lời qua tiếng lại". Từng có thời gian xuất hiện ở các sàn diễn thời trang, chân dài 1,91m nhận ra đôi khi đó không phải là chèn ép mà do cách thể hiện.
“Đa số người mẫu có cá tính mạnh, khi không thích sẽ nói. Nhiều người thấy tôi hiền nhưng thật ra ai cũng có cá tính của mình. Khi mọi người cảm thấy mình bị đụng chạm thì họ sẽ nói ra chứ không để trong bụng. Cho nên tôi nghĩ đó không phải là chèn ép. Cũng có người này người kia, chúng ta không thể vì một vài cá nhân mà đánh đồng cả một giới người mẫu được", cô bộc bạch. 

Hồng Xuân thay đổi phong cách và nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng

Ảnh: NVCC

Hồng Xuân tâm sự khi cô vắng bóng trên sàn diễn, cũng có đồng nghiệp hỏi thăm và mong cô trở lại. Cô thừa nhận vì biết được những hạn chế của cơ thể nên sẽ không phải là người mẫu quá đắt show. Vì vậy, học trò Võ Hoàng Yến cũng có hướng đi khác để có thể hỗ trợ cho cuộc sống.
Nữ người mẫu chia sẻ:“Tôi vẫn giữ đam mê người mẫu nhưng bên cạnh đó vẫn có những công việc riêng như kinh doanh, có những dự án riêng để trang trải cuộc sống. Hiện tại, tôi đang làm trong một công ty truyền thông và đã gắn bó với công việc này được 4 năm rồi. Khi được nhà thiết kế yêu thương, nhớ đến mình thì tôi vẫn tiếp tục với đam mê và đi diễn”.

Dù có ngoại hình đặc biệt, song Hồng Xuân cho biết đó cũng là hạn chế của cô trong quá trình làm mẫu. Đến hiện tại, cô vẫn là cái tên mờ nhạt trong làng mốt Việt

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, Hồng Xuân nói thêm việc sở hữu chiều cao 1,91m đôi khi cũng là hạn chế của cô trong quá trình làm mẫu. Theo chân dài, thông thường các nhà thiết kế đã chuẩn bị các size đồ tiêu chuẩn nên khả năng mặc vừa của cô là rất khó. Chỉ có những anh chị thân quen trong nghề nhớ đến và gọi cô trở lại sàn diễn.
“Cái gì cũng có hai mặt. Chiều cao mang lại cho tôi những lợi thế và tôi thấy may mắn vì điều đó, nhưng cũng sẽ có hạn chế. Mình phải biết chấp nhận và khắc phục những nhược điểm cũng như phát huy thế mạnh. Đó là điều tôi nhận ra được khi trưởng thành hơn nên tôi không thấy mình có buồn vì điều đó", cô nói.

Nữ người mẫu thừa nhận vì chiều cao “khủng" khiến cô gặp trở ngại trong chuyện tình cảm nên vẫn còn độc thân

Ảnh: NVCC

Người mẫu sinh năm 1996 cũng thừa nhận chiều cao “khủng" gây trở ngại cho cô trong chuyện tình cảm. Cô bộc bạch: “Khó ở đây là tôi vẫn luôn có chút mặc cảm. Mình không thể nào bắt tất cả mọi người phải văn minh, lịch sự với mình. Trong cuộc sống, 100 người thì cũng sẽ có một, hai người nói ra những lời làm mình không vui. Cho nên khi quen một bạn thấp hơn mình, họ đi với mình thì cũng phải nghe những lời như vậy. Cho nên bản thân tôi thấy là tôi chưa sẵn sàng. Tôi thấy rất tội cho họ. Đến một lúc nào đó, khi gặp được một người đủ bao dung và không quan tâm đến những lời nói ngoài kia khi đi cạnh mình thì đó là thời điểm thích hợp".
Hiện tại, Hồng Xuân muốn tập trung vào công việc thay vì chú tâm vào chuyện tình cảm. Cô lý giải: “Thời điểm này nếu yêu đương nhiều quá thì cũng không nên. Tại vì bản thân tôi cũng biết rằng mình có những khuyết điểm gì so với người khác nên tôi cố gắng rất nhiều".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.