Người dân liên tiếp trúng 3 quả bóng vàng 1 tỉ đồng trong vòng 1 tuần

16/07/2021 17:00 GMT+7

Chỉ vài ngày sau khi trái bóng vàng đầu tiên về tay một khách hàng may mắn ở Đồng Nai, trái bóng vàng thứ 2 trị giá 1 tỉ đồng cũng vừa được trao cho một người tại TP.Đà Nẵng.

Anh N.Đ.C (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã có mặt trong buổi trao giải bóng vàng Tiger 1 tỉ đồng diễn ra vào ngày 13.7. Vẫn còn nguyên cảm giác "choáng", anh C. kể về bữa ăn cuối tuần cùng gia đình ngày hôm đó: Chỉ mới vừa khui lon bia đầu tiên, anh không tin nổi vào mắt mình khi thấy cái nắp lon "không giống ai" với dòng chữ rất rõ: Bạn đã trúng bóng vàng trị giá 1 tỉ đồng”. Anh liền khui thêm vài lon nữa nhưng không thấy cái nắp nào giống vậy. Chỉ khi gọi vào đường dây nóng 19001845 (in trên lon bia) để kiểm tra thông tin trực tiếp với tổng đài viên, thì lúc đó anh mới chắc chắn quả bóng vàng 1 tỉ đồng đang nằm trong tay. Ngay lập tức, chiếc nắp "siêu đặc biệt" này được gia đình cất vào két sắt chờ ngày lãnh giải.
Quả bóng vàng 1 tỉ đồng đã được trao tận tay anh N.Đ.C

Quả bóng vàng 1 tỉ đồng đã được trao tận tay anh N.Đ.C

Anh C. nhớ lại lúc mua thùng bia Tiger, người bán nói: "Thấy nhiều người trúng giải 1 chỉ vàng lắm! Mua đi biết đâu thùng bia này cũng trúng được chỉ vàng 9999. Vàng bây giờ có giá lắm!". Thật thú vị khi người bán hôm đó đã nói... sai, vì "tôi trúng hẳn giải bóng vàng 1 tỉ đồng chứ không phải huy chương 1 chỉ vàng. Đêm hôm đó tôi thức trắng!", anh C. hóm hỉnh kể lại.
“Chân dung” nắp lon

“Chân dung” nắp lon "không giống ai” đã mang về quả bóng vàng 1 tỉ đồng cho anh N.Đ.C

Đây là 1 trong 7 quả bóng vàng (giải nhất) của chương trình, và cũng là quả bóng vàng thứ 2 có chủ

Đây là 1 trong 7 quả bóng vàng (giải nhất) của chương trình, và cũng là quả bóng vàng thứ 2 có chủ

Trước đó vài ngày, quả bóng vàng Tiger đầu tiên cũng đã được trao cho chị P.T.T.T - một khách hàng may mắn ngụ tại Đồng Nai

Trước đó vài ngày, quả bóng vàng Tiger đầu tiên cũng đã được trao cho chị P.T.T.T - một khách hàng may mắn ngụ tại Đồng Nai

Trong buổi trao giải tại Đà Nẵng, đại diện nhãn hàng Tiger Beer cho biết tổng đài 1900 1845 vừa ghi nhận thêm trường hợp may mắn thứ 3 trúng giải Bóng vàng 1 tỉ đồng là một người ngụ tại TP.HCM. Người trúng giải hiện đang trong quá trình liên hệ và sắp xếp thời điểm nhận giải. Như vậy, đã có 3 quả bóng vàng 1 tỉ đồng và hơn 4.500 huy chương 1 chỉ vàng SJC 9999 đã có chủ. Hiện vẫn còn đến 4 quả bóng vàng và gần 3.500 huy chương vàng, cùng hàng triệu thẻ cào điện thoại đang chờ chủ nhân may mắn "bật lon" trong những ngày tới.

Chương trình “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng”

do Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng đến hàng trăm tỉ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh/thành gồm: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.
Giải thưởng nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal thuộc phiên bản giới hạn có mẫu bao bì, thùng thiết kế khác biệt. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết ngày 15.10. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ qua hotline 19001845 hoặc truy cập https://www.facebook.com/TigerBeerVN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.