Sức khỏe nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khá hơn sau 2 tuần nhập viện

30/08/2021 15:15 GMT+7

Theo chia sẻ từ người thân, sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã khá hơn. Thậm chí nam nghệ sĩ còn chảy nước mắt khi nghe vợ gọi.

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Nguyễn Trung Trực - người bạn thân và cũng là đại diện phát ngôn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết sau gần hai tuần nhập viện, sức khỏe của ông đã khá hơn. Tuy nhiên, ông Trực nói thêm: “Nhưng phải chờ vài ngày nữa mới có thể khẳng định được. Hiện tại, anh Tuấn có tỉnh dậy, mở mắt ra. Khi anh Tuấn nghe vợ gọi thì anh chảy nước mắt và nhúc nhích”.
Theo lời ông Trung Trực, mọi người và gia đình đều hi vọng sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chuyển biến tích cực trong vài ngày tới, song vẫn đang chờ thông tin từ phía bác sĩ. “Hiện tại theo lời chia sẻ của bác sĩ thì những bộ phận trong cơ thể như tim, phổi… đã bình thường, còn não trạng như thế nào vẫn phải theo dõi”, ông nói.
Do tình hình dịch bệnh nên mọi người cũng hạn chế việc ra vào viện, chỉ có vợ nam nghệ sĩ là bà Kiều Đàm Linh túc trực. Theo lời ông Trực, ban đầu gia đình định không chia sẻ về sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho con gái đang du học tại Mỹ. Tuy nhiên sau đó, họ quyết định nói để cô nắm tình hình. “Ban đầu bé bị sốc và khóc nhưng bé biết rằng kỳ vọng của ba mẹ là em hoàn tất khóa học ở Mỹ”, ông Trung Trực nói.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện vì đột quỵ

Nói về chương trình Nối vòng tay lớn do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn làm giám đốc âm nhạc, ông Trực cho hay: “Điều may mắn là trước khi bệnh, anh đã hoàn thành 95% khối lượng công việc. Phần còn lại anh em sẽ chia để làm cùng nhau”.
Hôm 17.8, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ tại nhà. Thấy cơn đau bất thường của chồng, bà Kiều Đàm Linh gọi điện cho phía bác sĩ và gọi xe cấp cứu đưa ông đến Bệnh viện 175 (TP.HCM) để điều trị. Trước đó, nam nghệ sĩ còn tích cực tham gia các hoạt động chống dịch. Ông có buổi biểu diễn đặc biệt dành cho các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức (TP.HCM). Nam nghệ sĩ thể hiện hàng loạt ca khúc như Quê hương (Giáp Văn Thạch phổ thơ Đỗ Trung Quân), Về quê (Phó Đức Phương), Diễm xưaCòn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn) khiến người nghe xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.