Á hậu Phương Anh nhận học bổng thạc sĩ

23/09/2021 21:32 GMT+7

Á hậu Phương Anh khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi nhận được học bổng thạc sĩ của trường Đại học RMIT (TP.HCM).

Được mọi người ưu ái tặng cho danh xưng "Á hậu học giỏi", Phương Anh không khiến những người yêu mến mình thất vọng khi thông báo bản thân vừa nhận được học bổng thạc sĩ của trường Đại học RMIT (TP.HCM) sau thời gian ngắn tốt nghiệp đại học.

Phạm Ngọc Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin của trường Đại học RMIT (TP.HCM) cuối tháng 3.2021

NVCC

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết đây là học bổng thạc sĩ Thương mại toàn cầu (Master of Global Trade) và thời gian hoàn thành học vị này là một năm rưỡi. Được biết, người giành được học bổng này sẽ được tài trợ 50% học phí trong suốt quá trình theo học. Chính vì thế, ngoài thành tích học tập tốt, Phương Anh còn phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe khác.
Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1998 gửi lời cảm ơn và sự trân trọng đến gia đình, bà Phạm Kim Dung - Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, cũng như người viết thư giới thiệu cho cô. Sau khi đăng tải thông tin này, cô nhận được nhiều lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ của bạn bè và khán giả.

Phương Anh không chỉ chinh phục khán giả bởi nhan sắc thanh tú mà còn nhờ vào thành tích học tập đáng nể

NVCC

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên bày tỏ: "Đỉnh quá bà ơi". Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nông Thúy Hằng cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến đàn em. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen cho tinh thần ham học của Phương Anh. Một số tài khoản bình luận: "Em gái giỏi luôn, ngưỡng mộ em quá", "Cố lên em nhé! Chúc em bảo vệ luận án thạc sĩ thành công", "Á hậu giỏi nhất nè"...
Ngay từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành vị trí Á hậu 1, Phương Anh đã khiến khán giả trầm trồ với thành tích học tập "khủng". Không những tốt nghiệp thủ khoa với số điểm 3.5/4.0 ngành Hệ thống quản lý thông tin mà cô còn đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành từ trước đến nay. Hơn thế nữa, cô còn nhận được bằng ngoại ngữ tiếng Anh IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.