Tùng Dương đem 'hit’ Ngày chưa giông bão của Phan Mạnh Quỳnh lên Cuộc hẹn cuối tuần

24/09/2021 15:00 GMT+7

Ca sĩ Tùng Dương sẽ hát lại bản “hit’ Ngày chưa giông bão của Phan Mạnh Quỳnh theo phong cách mới tại Cuộc hẹn cuối tuần , phát sóng lúc 20 giờ ngày 25.11 trên kênh VTV3 .

Cùng với ca khúc “gây bão” này, Tùng Dương còn tạo nên sự kết hợp giữa những thể loại âm nhạc tưởng chừng như không có điểm chung như hát Đi đu đưa đi với nhịp ca trù, Kiếp ve sầu theo nhịp điệu cha cha cha, Hoa thơm bướm lượn điệu techno, hay Tháng năm theo kiểu hip hop…

Tung-Duong

Ca sĩ Tùng Dương sẽ có nhiều màn "biến hóa" hứa hẹn mang đến sự bất ngờ cho khán giả

VTV

Bên cạnh đó, anh sẽ giới thiệu những ca khúc quen thuộc với phong cách của mình như Home, Nếu là nữ biết đâu anh là em. Nam ca sĩ cũng sẽ song ca ca khúc Con cò với ca nương Kiều Anh.

Khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến sự “biến hóa” của Tùng Dương với màn giả giọng ca sĩ Thu MinhAMEE trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi họ.

Tung-Duong

Biên tập viên Quốc Khánh trong trang phục quen thuộc của Tùng Dương

VTV

Đan xen giữa các phần biểu diễn, ê kíp sản xuất chương trình khai thác nhiều chi tiết xoay quanh các dự án âm nhạc nhiều tâm huyết của Tùng Dương; những thay đổi mạnh mẽ bên trong anh suốt 6 năm nay từ khoảnh khắc bé Voi ra đời; hay cách nghệ sĩ thể hiện cá tính âm nhạc của mình qua các bộ trang phục biểu diễn.

Khán giả có thể chứng kiến màn “lột xác” của biên tập viên Quốc Khánh và Việt Hoàng với những bộ cánh “độc” của Tùng Dương.

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh tái hiện ca sĩ Tùng Dương, biên tập viên Việt Hoàng tuần này còn tạo điểm nhấn cho chủ đề Ngôn ngữ thời trang trong mùa dịch với những clip tình huống “khó đỡ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.