Phim 11 tháng 5 ngày tập 28: Đăng tiếp tục 'mèo vờn chuột' với Nhi?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/09/2021 10:37 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 28: Cậu Tiến dẫn cô Hoan về khu nhà trọ; Đăng một lần nữa khiến Tuệ Nhi hụt hẫng…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 27 tối qua có nhiều tình tiết cảm động khi Long “đần” đột ngột tuyên bố dừng lại sau 2 ngày yêu nhau với Thục Anh. Nhưng dừng lại giai đoạn yêu để chuyển sang cầu hôn. Mọi người ở khu nhà trọ đều xúc động với màn cầu hôn của Long. Thục Anh và bà Vân đã khóc vì hạnh phúc khi Long đeo nhẫn cho Thục Anh. Đúng lúc ấy Tuệ Nhi cũng lén nắm tay Đăng.
Ở tập này những diễn biến trước đó cho thấy Đăng dù quan tâm, chu đáo với Tuệ Nhi hơn như anh tự pha nước gừng muối để ngâm chân cho Tuệ Nhi sau một ngày cô và anh mỏi mệt chuẩn bị bữa tiệc bánh cho một công ty. Nhưng khi Tuệ Nhi tưởng rằng Đăng sẽ trao nụ hôn cho cô sau màn nhắm mắt… thì anh lại tiếp tục trêu cô.

Đăng và Nhi đi ăn cùng nhau

Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 27 còn có cảnh cảm động khi Tuệ Nhi đích thân mang cà phê đến cho bố mình ở công ty. Cô ngập ngừng không dám gặp ông chỉ định gửi qua lễ tân thì đúng lúc ấy ông Vinh xuất hiện nhìn cô cười hiền và khen cà phê của quán cô rất ngon khiến Tuệ Nhi vui mừng.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 28 tối nay 29.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh cậu Tiến bất ngờ dẫn bà Hoan về khu nhà trọ của bà Vân. Dù ở tập trước bà Hoan đã nói lời chia tay, không muốn gặp lại cậu Tiến nữa vì bà cho rằng Tiến chỉ “thả thính” chứ không có tình cảm với bà.

Cậu Tiến đưa cô Hoàn về khu nhà trọ

Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết Đăng và Tuệ Nhi đang ở quán ăn thì nhìn sang bàn bên cạnh thấy cặp tình nhân nọ đang rất tình cảm. Cô gái muốn chàng trai đút đồ ăn. Nhi “cám cảnh” nên hả miệng cũng muốn Đăng làm hành động tương tự. Và lần này Đăng có vẻ cũng khiến Nhi hụt hẫng…
Phim 11 tháng 5 ngày tập 28: Tuệ Nhi có kiên nhẫn với kiểu “mèo vờn chuột” của Đăng không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.