Hai thành viên BlackPink gây 'náo loạn' Tuần lễ thời trang Paris

29/09/2021 15:45 GMT+7

Rosé và Jisoo được truyền thông săn đón, ưu ái đưa tin khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Hai nữ ca sĩ cũng khiến mạng xã hội "bùng nổ" nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, hai thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink - Rosé và Jisoo đã lên đường tham dự Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris). Là đại sứ thương hiệu của Dior, "chị cả" BlackPink xuất hiện tại show của nhà mốt Pháp vào tối 28.9 (giờ Việt Nam). Cô diện váy mini thêu trắng đen từ bộ sưu tập Dior Resort 2022 phối cùng túi Lady Dior nhỏ màu nude và giày cao gót đế thô. Chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, Jisoo gây thương nhớ với gương mặt thanh tú, trong trẻo.

Jisoo rạng rỡ trong trang phục đến từ nhà mốt Dior

Getty images

Mặc dù Jisoo đã làm việc với Dior từ năm 2019, nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trực tiếp tham dự buổi trình diễn của hãng do dịch Covid-19 kéo dài. Trước đó, Jisoo khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong show Dior Cruise 2022 dưới hình thức trực tuyến. "Jisoo là hiện thân cho sự hiện đại và sáng tạo đầy đam mê của Maria Grazia Chiuri. Bà đã được ngôi sao Hàn Quốc truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021", phát ngôn viên của Dior cho biết.
Ngoài Jisoo, Rosé cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi có mặt tại show diễn Saint Laurent Xuân/Hè 2022 thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Diện váy xuyên thấu màu đen cùng bốt cao, giọng ca Gone thoải mái tạo dáng tại sự kiện diễn ra trước tháp Eiffel. Cô hoàn thiện trang phục bằng vòng cổ vàng đính ngọc trai và phụ kiện nơ trên tóc.

Rosé thoải mái tạo dáng trước tháp Eiffel

Getty images

Được biết, Rosé gặp giám đốc sáng tạo của thương hiệu Saint Laurent - Anthony Vaccarello vào năm 2019 khi ông lần đầu mời người đẹp đến Paris. Kể từ đó, mối quan hệ của họ dần trở nên thân thiết và đỉnh điểm là khi bộ đôi cùng nhau bước trên thảm đỏ Met Gala vào đầu tháng 9.2021.

Giọng ca Gone chụp ảnh cùng Anthony Vaccarello - người đứng đầu Saint Laurent

Getty images

Ngay khi hai nữ thần tượng xuất hiện ở Paris Fashion Week, mạng xã hội gần như "bùng nổ". Ngoại hình và cách chọn trang phục của Jisoo lẫn Rosé được khán giả mang ra bàn tán, mổ xẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, hai thành viên còn lại của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn là Jennie (đại sứ Chanel) và Lisa (đại sứ Celine) cũng đến Paris vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.