Vợ để lại thư tuyệt mệnh cho chồng: 'Em biết ra đi như vậy là ích kỷ với anh lắm'

29/09/2021 17:04 GMT+7

Liên quan đến vụ án 3 mẹ con tử vong trong tư thế treo cổ, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận phát hiện lá thư tuyệt mệnh của người mẹ.

Như Thanh Niên đưa tin, sáng 29.9, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con là bà T.T.K.O (31 tuổi) và 2 người con là N.T.T (6 tuổi), N.T.M (4 tuổi) tại nhà riêng trên đường Trần Đại Nghĩa, P.Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận tổ chức khám nghiệm hiện trường

Thiện Nhân

Trong thời gian khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh của bà O., nói lời xin lỗi với cha mẹ ruột, chồng và người thân trong gia đình.

Đi canh đìa tôm vè nhà thấy vợ và hai con nhỏ chết trong tư thế treo cổ

Mở đầu thư, bà O. xin lỗi vì đã bất hiếu với ba mẹ. Bà O. cho biết đã bế tắc do căn bệnh mất ngủ gần 3 tháng, suy nghĩ tương lai mù mịt, không lo lắng chăm sóc cho 2 con. “Con xin đem 2 đứa theo con. Con thật bất hiếu và ích kỷ nhưng con bế tắc quá, cho con tìm giải thoát cho nhẹ lòng”, bà O. nói với ba, mẹ và mong gia đình đừng trách người chồng của bà.
Trong thư, bà O., xin lỗi chồng vì trong thời gian bà bị bệnh chồng lo lắng, chăm sóc thuốc men nhiều. “Em biết em ra đi như vậy là ích kỷ với anh lắm. Anh ở lại sẽ rất buồn khi thiếu vắng em và con nhưng em không có con đường lựa chọn nào khác”, bà O. tâm sự với chồng qua thư tuyệt mệnh và căn dặn chồng cầm giấy báo tử của bà lên cửa hàng V.T lấy 3,2 triệu đồng tiền bảo hiểm.
Như Thanh Niên đưa tin, ông N.V.T (38 tuổi, chồng bà O.) làm nghề nuôi tôm thẻ chân trắng ở khu vực dọc biển Ninh Thuận, thường hay ngủ qua đêm tại đìa để canh chừng con tôm.
Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 29.9, ông T. từ đìa tôm đi về nhà, mở cửa đi ra phía sau thì phát hiện thi thể của vợ và 2 người con đang treo tại nhà kho, liền cắt dây đưa 3 mẹ con xuống đất và hô hoán nhờ hàng xóm báo cơ quan chức năng. Theo người dân địa phương, trong thời gian gần đây bà O. có biểu hiện trầm cảm, ít nói, ít tiếp xúc với xóm làng.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.