Phim Hương vị tình thân tập 47 phần 2: Bà Sa sắp phải trả giá ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/10/2021 09:54 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 47 phần 2: Thy chất vấn mẹ về mối quan hệ với lão Tấn; ông Sinh vẫn muốn giấu thân phận là bố ruột của Nam với gia đình Long.

Phim Hương vị tình thân tập 46 phần 2 là tập phim có nội dung cảm động, đã khiến khán giả rơi nước mắt trước cảnh ông Sinh và Nam cuối cùng đã nhận nhau. Nam và Long đến đón ông Sinh được tại ngoại sau khi công an đã kết luận ông không liên qua gì đến cái chết của ông Tín. Trên đường đưa ông về nhà thì ông Khang gọi điện cho con trai. Ở trên ô tô, đang lái xe nên Long bật hệ thống loa ngoài. Ông Khang muốn vợ chồng con trai sau khi đưa ông Sinh về thì từ nay đừng dính dán gì đến nữa cho đỡ rắc rối. Ông Sinh nghe được không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của Nam nên sau đó về nhà trọ dọn đồ định đi ra. Trước khi đi, ông gọi cho Long đến. Nam thấy chồng vừa nghe điện thoại của ông Sinh đã liền đi nên sinh nghi đi theo. Cuối cùng, Nam cũng nghe hết những lời “ruột gan” của ông Sinh vì sao ông không dám nhận con gái. Cả hai bố con ôm nhau khóc ngất. Nam van xin ông đừng rời đi… Có lẽ đây là phân cảnh cảm động nhất của phim.

Bà Sa càng lo sợ trước nghi ngờ của Thy

Chụp màn hình

Trong tập này còn có vài diễn biến cho thấy bà Sa đang rất lo sợ Thy sẽ điều tra ra chuyện quá khứ liên quan đến cái chết của bố Thy, sẽ lộ bí mật quá khứ giữa bà với lão Tấn nên bà Sa luôn khuyên Thy dừng lại vì đó là chuyện đã qua rồi.
Phim Hương vị tình thân tập 47 phần 2 tối nay 1.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ diễn biến căng thẳng khi bà Sa “cứng miệng” trước sự chất vấn của Thy: “Mẹ ghét con vì ai cũng nói rằng con giống bố. Lúc ấy, con nghĩ rằng vì mẹ quá đau khổ nên chẳng muốn nhắc đến. Còn bây giờ, con hiểu mẹ làm như thế vì mẹ chẳng yêu bố con. Thế thì chắc mẹ phải có một đàn ông trong quá khứ chứ ạ. Người đàn ông vừa ngồi ở đây, ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau đúng không ạ”.

Ông Sinh vẫn không muốn gia đình Long biết mình là bố đẻ của Nam

Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác, ông Sinh vẫn muốn giấu kín thân phận là bố đẻ của Nam với gia đình Long nên đã dặn con gái: “Bố với Long làm vậy cũng mong con được bình yên. Chúng ta ba người biết với nhau như thế là được. Máu mủ ruột thịt đâu cần phải nói ra cũng vẫn là máu mủ ruột thịt mà con”.
Phim Hương vị tình thân tập 47 phần 2: Bà Sa sắp phải trả giá? Thy đã nghi ngờ mối quan hệ giữa mẹ mình và lão Tấn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.