Gia đình Chí Tài lên tiếng về số tiền sau đám tang đã gửi Hoài Linh làm từ thiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/05/2021 10:51 GMT+7

Giữa ồn ào Hoài Linh và số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ lên tiếng.

Trước đó, khi Chí Tài đột ngột qua đời hồi tháng 12.2020, gia đình và những đồng nghiệp thân thiết như Hoài Linh, Việt Hương quyết định không nhận hoa và tiền phúng điếu mà kêu gọi người đến viếng dùng số tiền đó thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài để sau tang lễ có thể xây những căn nhà tình thương, tặng bà con bị lũ lụt, thực hiện tâm nguyện còn dang dở của nam nghệ sĩ. Vào tháng 2.2021, ông Chí Thiện công bố trên trang cá nhân số tiền gia đình nhận được là 83.000 USD và đã chuyển cho nghệ sĩ Hoài Linh để thay mặt gia đình thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam.
Những ngày qua, chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan đến số tiền hơn 13 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt từ hồi tháng 11.2020 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngoài số tiền mà nam nghệ sĩ quyên góp được, nhiều khán giả còn nhắc đến số tiền phúng điếu trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài hồi tháng 12.2020 mà gia đình đã trao cho Hoài Linh để thực hiện tâm nguyện của cố nghệ sĩ, giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai.
Hôm 24.5.2021, ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã có bài đăng trên trang cá nhân về việc này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.