Erik vừa tập gym vừa hát liên tiếp ba bản hit, giọng live vẫn cực mượt

06/09/2021 08:58 GMT+7

Trong chương trình Showbiz thời Covid , bên cạnh những chia sẻ về MV mới, Erik còn rất chiều lòng fan khi nhiệt tình vừa tập gym, vừa hát live những bản hit đình đám như Em không sai chúng ta sai, Anh luôn là lý do , hay Chạm đáy nỗi đau .

Erik đánh giá là giọng ca thực lực của làng nhạc Vpop. Thời gian đầu khi còn là thành viên nhóm nhạc Monstar cho đến khi rẽ hướng solo, Erik vẫn luôn được đánh giá cao về giọng hát. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ có chất giọng đặc biệt, không đại trà. Đặc biệt thời điểm bộ ba nhà “hoa dâm bụt” gây sốt với màn trình diễn tại sân khấu MAMA 2017, khả năng hát live của Erik càng được thể hiện rõ và nhận về vô số phản hồi tích cực.
Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, nam ca sĩ sinh năm 1997 bị cho rằng đang quá lạm dụng chất giọng mũi đặc trưng, ít nhiều gây nên sự khó chịu. Cũng chính vì lý do này, không ít khán giả khẳng định giọng hát của Erik không còn nội lực như ban đầu.
Mới đây, trong chương trình Showbiz thời Covid, song song với những chia sẻ về MV mới là Dịu dàng em đến, Erik còn khéo léo khoe khả năng hát live khi vừa tập gym vừa hát chay liên tục ba bản hit: Em không sai chúng ta sai, Anh luôn là lý do, hay Chạm đáy nỗi đau. Chi tiết mời theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.